+Aa-
    Zalo

    Quen bạn trai qua Tinder, cô gái ngã ngửa khi phát hiện mình bị lừa

    (ĐS&PL) - Tìm người yêu bằng cách quẹt Tinder, cô gái vui mừng tưởng đã tìm được bạn trai đúng gu ai ngờ chàng trai đã có bạn gái và tệ hơn là cô gái kia đã có bầu.

    Madeleine Jaye, sinh viên ngành Luật đến từ Sheffield (Anh), lần đầu tiên kết đôi với một người đàn ông trên ứng dụng hẹn hò Tinder vào tháng 12/2022. Hai người nhắn tin qua lại trước khi gặp mặt.

    Madeleine vô cùng hạnh phúc vì thấy người ghép đôi nói chuyện rất hợp rơ. Cô đã lên kế hoạch cho một mỗi quan hệ thân thiết hơn và cả hai đã cùng suy nghĩ về những đứa trẻ. Trong 3 tháng hẹn hò cả hai đã có chuyến du lịch ý nghĩa tại Tây Ban Nha.

    quen ban trai qua tinder co gai nga ngua khi phat hien minh bi lua
    Cô gái 22 tuổi xinh đẹp nghĩ mình đã tìm được người hợp gu. Ảnh: Daily Mail

    Tuy nhiên hạnh phúc chưa được bao lâu thì cô gái trẻ phát hiện, người yêu mình cũng đang hẹn hò với cô gái khác và cô gái đã có bầu. Trong giây lát, Madeleine trở thành kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc người khác. Người phụ nữ với chiếc bụng bầu đi cùng cha mẹ cô ấy đã lập tức chĩa máy ảnh về phía bạn trai của Madeleine và hét lớn.

    Chứng kiến cảnh bản thân đã bị lừa, Madeleine hoàn toàn sốc, cô chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy bất cứ điều gì giống như vậy. Chúng tôi đã hứa hẹn, sẽ kết hôn trong tương lai. Tôi không thể ngờ anh ấy đã lừa dối sau lưng tôi".

    quen ban trai qua tinder co gai nga ngua khi phat hien minh bi lua 2
    quen ban trai qua tinder co gai nga ngua khi phat hien minh bi lua23
    Cả hai đã có chuyến du lịch vui vẻ trước khi Madeleine phát hiện sự thật. Ảnh: Daily Mail

    Mọi chuyện sau đó bắt đầu hé lộ. Madeleine biết rằng anh người yêu nói dối cô nhiều chuyện, ngay cả tuổi thật cũng giấu. Anh tự nhận mình 32 tuổi trong khi thực tế anh đã 37 tuổi. Anh và người phụ nữ đang mang thai yêu nhau 4 năm. Anh sắp làm bố của đứa trẻ.

    Không hối lỗi cho những gì mình đã làm với cả hai cô gái, người đàn ông tiếp tục đeo bám Madeleine. Tuy nhiên sau cú sốc lớn niềm tin của Madeleine đã hoàn toàn sụp đổ, cô không tin bất cứ điều gì từ anh chàng đó nói. Cô thậm chí cắt đứt mọi liên lạc và không gặp lại người đàn ông sau chuyến du lịch để lại quá nhiều tổn thương cho mình.

    Madeleine cũng cảnh báo những người dùng Tinder khác nên tin vào trực giác của mình trước khi quyết định tiến đến với đối phương.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-ban-trai-qua-tinder-co-gai-nga-ngua-khi-phat-hien-minh-bi-lua-a572000.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan