+Aa-
    Zalo

    Quý bà chi ra 27 tỷ đồng để được dùng bữa tối với sao Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Anh chàng diễn viên điển trai Hàn Quốc Kim Soo Hyun đã được yêu mến tới mức một nhóm phụ nữ tại Hong Kong sẵn sàng chi 27 tỷ đồng để ăn tối cùng sao này.

    (ĐSPL) – Anh chàng diễn viên điển trai Hàn Quốc Kim Soo Hyun đã được yêu mến tới mức một nhóm phụ nữ nhà giàu tại Hong Kong sẵn sàng chi 27 tỷ đồng để ăn tối cùng ngôi sao này.

    Nam diễn viên này đã trở nên nổi tiếng và được rất nhiều quý bà quý cô săn đón từ sau vai diễn chính trong bộ phim “Vì sao đưa anh tới?”.

    Các quý bà chi ra 27 tỷ đồng để được dùng bữa tối với sao Hàn

    Anh chàng diễn viên điển trai Hàn Quốc Kim Soo Hyun.

    Được mệnh danh là "trai đẹp ngoài hành tinh", diễn viên Kim Soo Hyun không chỉ khiến các cô gái trẻ hâm mộ mà ngay cả các bà, các mẹ cũng yêu mến tài năng và vẻ ngoài của anh.

    Một nhóm quý bà giàu có ở Hong Kong gần đây tuyên bố rằng họ sẵn sàng bỏ ra 10 triệu đô la Hong Kong (tương đương 27 tỷ đồng) để được dùng bữa với Kim Soo Hyun. Họ đã đề nghị trực tiếp với quản lý của Kim Soo Hyun.

    Bên trung gian cho biết, chỉ có 10 người được tham dự buổi gặp gỡ đặc biệt này. Theo đó, mỗi người trong nhóm này sẽ chi 1 triệu đô la Hong Kong để dùng bữa cùng sao Hàn. Mặc dù số tiền khá lớn nhưng nhóm quý bà nhà giàu này vẫn không từ bỏ quyết tâm gặp thần tượng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ba-chi-ra-27-ty-dong-de-duoc-dung-bua-toi-voi-sao-han-a27459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan