+Aa-
    Zalo

    Quyết định liều lĩnh sau bán nhà, cặp vợ chồng về làng thành đại gia

    (ĐS&PL) - Cặp đôi đã có quyết định liều lĩnh khi mua lại 6 căn nhà và nay đã sống thảnh thơi, giàu có.

    Liz và David Murphy (ở Manchester, Anh) đã quyết định bán căn nhà mà cả gia đình đang sinh sống với giá 400.000 bảng (12,1 tỷ đồng) để chuyển đến Pháp. Với nhiều người, không dễ dàng để thực hiện một việc táo bạo như vậy, song cặp đôi này đang được hưởng thành quả "ngọt ngào". 

    Sau khi bán nhà, vợ chồng Liz và David Murphy mua một ngôi làng cổ với 6 căn nhà trên 400 năm tuổi ở tây nam nước Pháp. 

    quyet dinh lieu linh sau ban nha cap vo chong ve lang thanh dai gia

    Từ số tiền bán nhà, cặp đôi đã mua 6 căn nhà cổ nằm trong một ngôi làng.

    Trước khi được Liz và David Murphy mua, 6 căn nhà ở trong tình trạng đổ nát, hư hỏng có giá chỉ 300.000 bảng (9,1 tỷ đồng). Sau khi mua xong, cặp đôi bắt tay vào sửa chữa, biến chúng thành nơi ở thoải mái, các không gian còn lại dùng để cho thuê.

    Cuối năm ngoái, cả gia đình đã chuyển đến ngôi làng để bắt đầu cuộc sống thảnh thơi, bình yên.

    Các căn nhà cho thuê mang về cho vợ chồng Liz Murphy hàng trăm bảng Anh mỗi tuần. Với cặp đôi này, họ đang  sống cuộc sống của "triệu phú" và không có kế hoạch trở lại Anh.

    "Chúng tôi từng làm việc 9 tiếng mỗi ngày và 5 ngày một tuần ở Anh, cuộc sống bận rộn. Điều đó giống như chúng tôi ở trên máy chạy bộ từ ngày này qua ngày khác vậy", Liz Murphy trải lòng. Thay vì sống bận rộn với công việc, giờ đây, vợ chồng Liz Murphy đang thoải mái tận hưởng, hàng tuần có tiền cho khách du lịch thuê nhà.

    Khi cặp vợ chồng được ở nhà trong thời gian phong tỏa do dịch Covid-19, họ nhận ra cuộc sống đang trôi qua vô vị từng ngày.

    "Chúng tôi nhận ra mình không dành nhiều thời gian cho các con và hai vợ chồng quyết định phải làm gì đó để thay đổi cuộc sống. Chúng tôi từng nói chuyện chuyển đến Pháp trong nhiều năm, hai vợ chồng bỗng dưng có cảm giác phải thực hiện điều đó và quyết định chuyển nhà", Liz tâm sự.

    Anh David Murphy cho hay, quyết định bán nhà và chuyển đi diễn ra rất nhanh chóng, không suy nghĩ quá nhiều.

    quyet dinh lieu linh sau ban nha cap vo chong ve lang thanh dai gia2
    Các căn nhà cổ vốn bị đổ nát nay đã được sửa sang

    Tuy vậy, mọi thứ không phải đều là màu hồng. Khi mới chuyển đến Pháp, cặp vợ chồng này và các con đối diện với tình trạng lũ lụt, bể phốt bị hỏng, không có điện. Sau tất cả khó khăn ban đầu, giờ đây, cặp đôi đã có ngôi làng nhỏ với những căn nhà cổ sạch sẽ, bình yên.

    Không gian sống ở đây mang đến cho hai vợ chồng cùng các con bầu không khí trong lành, yên tĩnh, tận hưởng từng ngày trôi qua một cách thú vị.

    Nghi Dung (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-dinh-lieu-linh-sau-ban-nha-cap-vo-chong-ve-lang-thanh-dai-gia-a583952.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan