+Aa-
    Zalo

    Ra quyết định có lợi cho Man Utd, 3 trọng tài lập tức bị sa thải

    (ĐS&PL) - 3 trọng tài đã bị tước quyền làm nhiệm vụ ngay sau trận mở màn Premier League giữa Man Utd và Wolves là: Simon Hooper, trợ lý video Michael Sailsbury và trợ lý VAR Richard West.

    Trong trận đấu vừa qua, Man Utd đã giành chiến thắng 1-0 trước Wolves ở vòng 1 Premier League nhờ bàn thắng ở hiệp hai của trung vệ Raphael Varane. Điều đáng nói là "Quỷ đỏ" may mắn thoát khỏi một quả phạt đền ở phút bù giờ của trận đấu, khi thủ thành Andre Onana đã phạm lỗi với Sasa Kalajdzic trong vòng cấm.

    Theo đó, các pha quay lại cho thấy rõ ràng rằng Onana (trong trận ra mắt ở Premier League) đã đấm không trúng bóng khi có gắng cản phá quả tạt của Pedro Neto bên cánh phải, thay vào đó thủ thành người Cameroon đấm trúng tiền đạo của Wolves.

    Trọng tài Simon Hooper đã gạt đi những phản đối trên sân, trước khi trọng tài Stockley Park kiểm tra bằng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR). Tuy nhiên, thay vì yêu cầu Hooper xem lại vụ việc trên màn hình trên sân, quyết định ban đầu của trọng tài người Anh vẫn được giữ nguyên, khiến HLV của Wolves là Gary O'Neil vô cùng thất vọng.

    ra quyet dinh co loi cho man utd 3 trong tai lap tuc bi sa thai
    HLV Gary O'Neil phải nhận thẻ vàng ở ngoài đường biên sau khi phản ứng với quyết định của trọng tài Simon.

    Phát biểu ngay sau trận thua, O'Neil cho biết ông Jon Moss - trưởng ban trọng tài Premier League, đã thừa nhận rằng lẽ ra đội bóng của ông sẽ được hưởng một quả phạt đền ở phút bù giờ trong tình huống phạm lỗi của Onana.

    "Chúng tôi vừa nói chuyện với Jon Moss và ông ấy đã thẳng thắn xin lỗi và nói rằng đó là một quả phạt đền quá rõ ràng, cần phải được quyết định nhanh chóng từ trọng tài điều khiển trận đấu", HLV O'Neil chia sẻ.

    Theo đó, cuối ngày 15/8, trọng tài chính Simon Hooper, trọng tài VAR Michael Sailsbury và trợ lý VAR Richard West đã bị BTC Premier League đưa ra án phạt vì có hành động sai lầm. Theo đó, họ sẽ không được làm nhiệm vụ ờ vòng 2 diễn ra vào cuối tuần này.

    Hơn nữa, có thông tin cho rằng người đứng đầu Cơ quan quản lý trọng tài Anh (PGMOL) là Howard Webb đã liên hệ với các thành viên của Wolves sau trận đấu để xin lỗi về sai lầm.

    Được biết, trọng tài VAR Michael Sailsbury từng bị đình chỉ trong một trận đấu ở mùa giải trước sau khi ông không can thiệp để trao cho Brighton một quả phạt đền trong trận thua 1-2 trước Tottenham.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-quyet-dinh-co-loi-cho-man-utd-3-trong-tai-lap-tuc-bi-sa-thai-a586871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan