+Aa-
    Zalo

    Rap Việt Mùa 3 tung loạt hint về người bí ẩn khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'

    (ĐS&PL) - Rap Việt Mùa 3 chính thức xác nhận Karik và JustaTee sẽ giữ vị trí giám khảo. Bên cạnh đó, chương trình còn tung thêm loạt hint về nhân vật bí ẩn khiến khán giả xôn xao đồn đoán.

    Sau thành công của 2 mùa phát sóng, Rap Việt Mùa 3 (2023) chính thức trở lại với 4 buổi casting diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội. Với sự góp mặt tranh tài của hàng ngàn thí sinh nhiều độ tuổi đã tạo nên không khí đầy năng lượng cho Rap Việt Mùa 3 (2023).

    Đợt casting năm nay xuất hiện nhiều rapper tài năng đủ độ tuổi đến tham gia thử sức, các giám khảo casting chắc hẳn đã tìm ra được nhiều nhân tố thú vị, hứa hẹn mang đến công chúng thế hệ rapper mới cho làng rap Việt.

    Mới đây nhất, trên fanpage chính thức của chương trình, Rap Việt Mùa 3 (2023) đã chính thức xác nhận Karik và JustaTee sẽ đồng hành ở vị trí giám khảo. Sau khi công bố, cộng đồng mạng không khỏi phấn khích khi JustaTee trở lại với vị trí quen thuộc, còn Karik chắc chắn sẽ là cái tên được nhiều khán giả trông đợi và kỳ vọng khi lần đầu đảm nhiệm vai trò mới.

    rv3gk justatee
    rv3gk karik
    Rap Việt Mùa 3 xác nhận Karik, JustaTee ngồi ghế giám khảo.

    Bên cạnh đó, BTC còn tung ra 2 đoạn clip ngắn về đoạn chat với Karik và JustaTee, với nội dung “úp mở” về nhân vật bí ẩn nào đó có tên: R, BD. Sau khi clip box chat được đăng tải đã nhận về lượt tương tác lớn, cùng hàng loạt bình luận tò mò suy đoán từ khán giả.

    Có không ít cái tên được đưa ra về loạt nhân vật bí ẩn này như: Rhymastic, B Ray, Ricky Star, Rtee, BigDaddy, Rambo, Blacka, Binz Da Poet…, thậm chí có fan còn hài hước gọi luôn tên Ronaldo và chế luôn loạt rap name mới như B Day,  Baby Red…

    rv3comment khan gia 2
    Khán giả tò mò về nhân vật bí ẩn.

    Như vậy, Rap Việt Mùa 3 (2023) đã chính thức bước vào giai đoạn chuẩn bị phát sóng chính thức, với những ẩn số chưa được công bố về các nhân vật “cộm cán” còn lại. Những thông tin tiếp theo về Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ liên tục được cập nhật đến khán giả trên fanpage chính thức của chương trình.

    Liên tiếp 2 năm 2021 và 2022, chương trình Rap Việt của Vie Channel đã tạo dấu ấn đậm nét khi lần đầu tiên mang Rap và các tên tuổi trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả đại chúng yêu âm nhạc. Rap Việt - Mùa 1 và Mùa 2 đã thu hút đến 3.5 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên trào lưu nhạc Rap suốt 2 năm liền.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rap-viet-mua-3-tung-loat-hint-ve-nguoi-bi-an-khien-khan-gia-dung-ngoi-khong-yen-a574855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan