+Aa-
    Zalo

    Real có lại Ronaldo mất Bale ở trận tiếp Bayern

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa khiến các CĐV Real vui mừng khôn tả khi bình phục hoàn toàn chấn thương gân khoe và sẵn sàng góp mặt ở trận gặp Bayern.

    (ĐSPL) – Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa khiến các CĐV Real vui mừng khôn tả khi bình phục hoàn toàn chấn thương gân khoe và sẵn sàng góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận tiếp đón Bayern.
    Ronaldo đã dính chấn thương gân kheo ở tứ kết lượt đi thắng Dortmund 3-0 hồi đầu tháng 4. Vết đau này khiến CR7 phải ngồi ngoài ở trong 3 trận gần nhất của Real Madrid. Sau đó, chấn thương của Ronaldo đã có những diễn biến xấu và thậm chí các bác sỹ ở Bernabeu từng lo ngại anh không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League trên sân nhà.
     Ronaldo sẵn sàng ra sân ở trận gặp Bayern.
     
    Tuy nhiên ngôi sao chạy cánh người Bồ Đào Nha vừa mang đến tin không thể vui hơn cho Ban huấn luyện đội bóng và các CĐV nhà. Cụ thể ở buổi tập gần nhất Ronaldo đã nuốt trọn giáo án được giao. Thậm chí cựu cầu thủ M.U đã lăn lộn trên sân tới 10 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Điều này đồng nghĩ với việc Ronaldo sẽ đá chính ở trận tiếp Bayern.
    Không chỉ đón tin mừng từ trọng pháo số một, HLV Carlo Ancelotti cũng nở nụ cười mãn nguyện khi trung vệ trụ cột Sergio Ramos cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng sung trận. Dù vậy tiền vệ đang đạt phong độ cao Gareth Bale lại bất ngờ không xuất hiện trong buổi tập cùng các đồng đội. Được biết cầu thủ người xứ Wales đang bị ốm. Hiện khả năng góp mặt ở trận Bayern của Bale vẫn đang bỏ ngỏ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-co-lai-ronaldo-mat-bale-o-tran-tiep-bayern-a30173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan