+Aa-
    Zalo

    Real tung đội hình siêu khủng ở trận tranh Siêu cúp châu Âu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cristiano Ronaldo, James Rodriguez, Gareth Bale, Karim Benzema, Toni Kroos và thậm chí cả Keylor Navas... dàn sao thượng thặng của henjl rất đáng xem.

    (ĐSPL) - Cristiano Ronaldo, James Rodriguez, Gareth Bale, Karim Benzema, Toni Kroos và thậm chí cả Keylor Navas... dàn sao thượng thặng của Real hứa hẹn sẽ tạo nên bữa tiệc mãn nhãn trong cuộc đấu với Sevilla.
    ICC Cup 2014 trên đất Mỹ, với tư cách nhà ĐKVĐ, nhưng Real Madrid lại gây thất vọng tràn trề. Họ lần lượt thua Inter Milan, AS Roma và cả M.U. HLV Carlo Ancelotti có thể vin vào cớ, đây chỉ là một giải giao hữu và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên không thể phủ nhận, những CĐV áo trắng đã cảm thấy thực sự hụt hẫng.
     Đội hình siêu khủng của Real.
    Xem trận M.U-Real
    Trở về từ chuyến đi Mỹ, Chủ tịch Perez ngay lập tức triệu tập Ancelotti cần làm điều gì đó để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, nhất là khi ông đã chi tới 110 triệu euro để nâng cấp đội hình trong những ngày vừa qua. Ngán cái uy ông chủ, nhà cầm quân người Italia lập tức cho các cầu thủ tập luyện sớm hơn dự kiến và coi trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla là cơ hội rửa mặt.
    Trong buổi tối hôm qua, toàn đội Real Madrid đã lên đường bay sang xứ Wales để chuẩn bị cho trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới. Theo hé lộ từ tờ tin tức Sports, HLV Ancelotti sẽ tung ra những con bài tốt nhất của mình, bao gồm đương kim Quả bóng vàng FIFA Cristiano Ronaldo, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Gareth Bale, bộ ba tân binh đầy giá trị James Rodriguez - Toni Kroos - Toni Kroos. Ngoài ra còn có “sát thủ” Karim Benzema...
    Theo định giá, bộ tứ trên hàng công Real Madrid trong trận đấu với Sevilla sẽ có giá vào khoảng 350 triệu euro, còn nếu tính cả 11 cầu thủ ở đội hình xuất phát, giá trị không dưới 500 triệu euro. Một con số khủng khiếp nếu biết rằng, tổng giá trị của cả 26 cầu thủ trong đội hình Sevilla chỉ vào khoảng 100 triệu euro, tức ngang bằng với mức giá mà Real Madrid từng chi ra cho Bale.
    Ngôi sao sáng giá nhất trong thành công của Sevilla mùa trước - Ivan Rakitic đã chuyển sang đầu quân cho Barcelona với giá 20 triệu euro cách đây gần 1 tháng. Giờ thì nhà ĐKVĐ Europa League đành phải trông chờ vào Denis Suarez, Iago Aspas hay Grzegorz Krychowiak, những bản hợp đồng mà họ mượn từ các CLB danh tiếng.
    “Đây là trận đấu chính thức đầu tiên mà Real Madrid có đầy đủ lực lượng trong tay. Hơn nữa, chúng tôi muốn giành Siêu cúp châu Âu. Vì vậy, cuộc trạm chán với Sevilla tới đây sẽ vô cùng quan trọng. Tôi sẽ dùng những cái tên tốt nhất có thể cho trận đấu này”, HLV Carlo Ancelotti của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã khẳng định như vậy trước trận đấu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-tung-doi-hinh-sieu-khung-o-tran-tranh-sieu-cup-chau-au-a45779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan