+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ ảnh hấp hối của ca sĩ “Họa bì 2”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trang Thâm Quyến Vãn báo đã lên tiếng xin lỗi khi sơ suất đăng tải hình ảnh hấp hối của ca sĩ Diêu Bối Na.

    (ĐSPL) – Trang Thâm Quyến Vãn báo đã lên tiếng xin lỗi khi sơ suất đăng tải hình ảnh hấp hối của ca sĩ Diêu Bối Na.

    Sau khoảng hơn 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư vú, hôm 16/1, nữ ca sĩ Diêu Bối Na đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Đại học Bắc Kinh, Thâm Quyến. Qua đời ở tuổi 34, nữ ca sĩ khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ không khỏi tiếc thương, đau xót.

    Tuy nhiên, mới đây người nhà nữ ca sĩ “Họa bì 2” và người hâm mộ vô cùng phẫn nộ khi trang Thâm Quyến Vãn báo đã đăng tải hình ảnh của cuối cùng của Bối Na trong phòng cấp cứu điều trị đặc biệt ICU. Họ khẳng định không hề muốn công khai hình ảnh riêng tư của cô trước công chúng.

    Ảnh cuối cùng của ca sĩ Diêu Bối Na do trang Thâm Quyến Vãn báo công bố.

    Sau phản ứng này, Thâm Quyến Vãn báo đã đưa ra phản hồi với thông cáo chi tiết vào sáng nay (18/1).

    "Ngày 16/1/2015, ca sĩ trẻ Diêu Bối Na qua đời vì bệnh tật. Sự ra đi của cô ca sĩ xuất sắc khiến chúng tôi rất thương xót và đau khổ.

    Đối với những người không hài lòng, nghi vấn về cuộc phỏng vấn của chúng tôi, xin trả lời như sau: Khoảng 19h tối ngày 16/1/2015, phóng viên của Thâm Quyến Vãn báo đã có mặt tại phòng phẫu thuật ghép giác mạc của Diêu Bối Na cho đến khi ca phẫu thuật hoàn tất. Khi người thân của cô bày tỏ sự không hài lòng vì camera theo sát, phóng viên lập tức xóa sạch những tấm ảnh này. Vì thế, mối quan hệ của chúng tôi và gia đình Bối Na vẫn rất tốt. Với tấm ảnh rò rỉ mới nhất, thực là sự sơ xuất.

    Chúng tôi qua đây xin lỗi những người thân, bạn bè và người hâm mộ của Diêu Bối Na, bày tỏ sự xin lỗi chân thành sâu sắc nhất".

    Ca sĩ Diêu Bối Na.

    Cũng trong tối 17/1, di thể của Diêu Bối Na đã được di chuyển khỏi bệnh viện đại học Bắc Kinh Thâm Quyến. Ngày 20/1, lễ tưởng niệm cô sẽ được tổ chức.

    Diêu Bối Na sinh năm 1981, từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Trung Quốc. Cô bắt đầu được công chúng để ý sau khi giành giải nhất trong một cuộc thi hát do đài CCTV tổ chức vào năm 2008. Bên cạnh đó, cô cũng từng thể hiện các ca khúc của phim Chân Hoàn truyện, Họa bì 2, 1942... Bị phát hiện mắc bênh ung thư quái ác từ năm 2011, nhưng khi còn sống, Bối Na vẫn rất lạc quan, luôn nở nụ cười trên môi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-anh-hap-hoi-cua-ca-si-hoa-bi-2-a79782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan