+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ video nghi phạm Indonesia và Triều Tiên từng vui đùa với nhau ở Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một đoạn video dài 14 giây bị phát tán cho thấy 2 nghi phạm Indonesia và Triều Tiên từng vui đùa với nhau ở Malaysia 1 tháng trước khi xảy ra vụ án Kim Jong-nam

    Mới đây, một đoạn video dài 14 giây bị phát tán cho thấy 2 nghi phạm Indonesia và  Triều Tiên từng vui đùa với nhau ở Tháp đôi Malaysia một tháng trước khi xảy ra vụ án Kim Jong-nam.

    Theo báo Dân trí, một đoạn video dài 14 giây đã được báo China Press của Trung Quốc thu thập được ghi lại cảnh vui đùa của nghi phạm Indonesia Siti và nghi phạm Ri Ji-u (hay còn gọi là James) khoảng một tháng trước vụ công dân Triều Tiên bị sát hại tại sân bay Kuala Lumpur hôm 13/2.

    Đoạn video được cho là quay lại bằng điện thoại của Siti. Ở đoạn đầu video, Siti xuất hiện ở khu vực gần Tháp đôi ở Kuala Lumpur, sau đó camera chuyển hướng sang quay Ri Ji-u. Anh này đã tỏ ra khó chịu khi biết bị Siti ghi hình nên đã lập tức lấy tay che màn hình.

    Siti khá vui vẻ khi xuất hiện cùng nghi phạm Triều Tiên ở khu vực gần Tháp đôi ở Kuala Lumpur (Ảnh: China Press)

    Sau đó Siti đã quay camera về hướng khác, và từ đầu đến cuối video trông cô có vẻ rất vui. Trong đoạn video, Ri Ji-u được nghe thấy hỏi Siti rằng: “Khi nào chúng ta đi?”.

    Báo VnExpress dẫn nguồn tin từ báo China Press cho biết, không loại trừ khả năng Ri đã "huấn luyện" cho Siti về trò chơi khăm bên ngoài Tháp đôi.

    Chánh thanh tra cảnh sát Malaysia Khalid Abu Bakar hôm 22/2 cho biết cơ quan điều tra đang truy lùng ba nghi phạm Triều Tiên gồm: Hyon Kwang-song, 44 tuổi, bí thư thứ hai đại sứ quán Triều Tiên ở Kuala Lumpur, Kim Uk-il, 37 tuổi, nhân viên hãng hàng không Triều Tiên Air Koryo và Ri Ji-u, 30 tuổi.

    Cảnh sát Malaysia nhiều lần khẳng định ba người này đang trốn trong Đại sứ quán Triều Tiên ở Kuala Lumpur.

    Hôm 26/3, lần đầu tiên 4 cảnh sát Malaysia vào Đại sứ quán Triều Tiên lấy lời khai của ba nghi phạm Triều Tiên. Các nguồn thạo tin Malaysia cho biết chính phủ nước này đang đàm phán với Triều Tiên về việc hủy lệnh bắt, lệnh triệu tập với ba nghi phạm, đổi lại sự tự do cho 9 công dân Malaysia đang mắc kẹt ở Bình Nhưỡng.

    Người đàn ông Triều Tiên mang hộ chiếu tên Kim Chol ngày 13/2 bị sát hại ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Malaysia khẳng định Kim Chol chính là Kim Jong-nam, anh cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Tuy nhiên, Triều Tiên từ chối công nhận người chết là Jong-nam và khẳng định ông là Kim Chol, theo tên trên hộ chiếu ngoại giao.

    Hai nữ bị cáo bị bắt trong vụ việc là Siti Aishah, người Indonesia và Đoàn Thị Hương, người Việt Nam.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-video-nghi-pham-indonesia-va-trieu-tien-tung-vui-dua-voi-nhau-o-malaysia-a185841.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan