+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn chia tay, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải phản ứng thế nào?

    (ĐS&PL) - Trước tin đồn chia tay, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn chưa có động thái mới trên mạng xã hội.

    Hòa Minzy và thiếu gia Nguyễn Minh Hải là một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất nhì Vbiz, có một cậu con trai hơn 2 tuổi và người hâm mộ chỉ chờ đợi một đám cưới chính thức nữa.

    Tuy nhiên, gần đây lại rộ lên thông tin Hòa Minzy đã chia tay Minh Hải sau thời gian xa cách, thiếu gia sang Australia phát triển sự nghiệp còn nữ ca sĩ ở nhà chăm con trai.

    Liên quan tới tin đồn này, Trí thức trẻ đã kết nối với phía nữ ca sĩ để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên nhận được tín hiệu thuê bao. Về phía quản lý nữ ca sĩ, người này cho biết đang tiếp nhận thông tin và sẽ có phản hồi sau, tuy nhiên ở cuộc gọi thứ hai, anh không nhấc máy.

    ro tin don chia tay hoa minzy va thieu gia minh hai phan ung the nao
    Hiện tại, cặp đôi Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chưa có động thái mới trước tin đồn chia tay.

    Được biết, tin đồn rộ lên khi, Hòa Minzy và Minh Hải vốn không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, trong thời gian đầu bạn trai sang nước ngoài, Hòa Minzy vẫn livestream cả gia đình, thường xuyên tương tác qua Facebook. Tuy nhiên, vài tháng gần đây, nữ ca sĩ không hề nhắc đến bạn trai trên trang cá nhân của mình. Hai người gần như không hề có bất cứ tương tác nào, kể cả bình luận.

    Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Hòa Minzy và Minh Hải đều chỉ đăng ảnh con trai chứ không chia sẻ bất cứ hình ảnh gia đình 3 người nào, cũng tuyệt nhiên không nhắc đến nhau.

    Ngay cả ngày Valentine, Hòa Minzy cũng chỉ đăng ảnh một mình và gửi lời chúc tới mọi người. Còn Minh Hải thì chỉ chia sẻ câu chuyện về ngày lễ này chứ không một lời đề cập đến tình yêu với bạn gái.

    Tiếp đến, Minh Hải đăng bài ủng hộ MV mới của Đức Phúc nhưng không hề nhắc tới Hòa Minzy dù cô cũng góp mặt trong đó. Về phần Hòa Minzy, nữ ca sĩ cũng tiết lộ chưa từng được cầu hôn dù đã sống chung và có con với thiếu gia.

    Hiện tại, cả Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn chưa có động thái mới trên mạng xã hội. Netizen vẫn đang bàn tán xôn xao, không khỏi hoang mang trước tin đồn này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-chia-tay-hoa-minzy-va-thieu-gia-minh-hai-phan-ung-the-nao-a528705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan