+Aa-
    Zalo

    Rơi một xấp tiền 500 nhưng không ai "hôi của"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mấy ngày hôm nay, liên tục những vụ rơi tiền, nhưng không ai “hôi của” được đăng tải. Mới đây nhất là vụ việc người đàn ông đánh rơi một xấp tiền 500 nghìn.

    (ĐSPL) – Mấy ngày hôm nay, liên tục những vụ rơi tiền, nhưng không ai “hôi của” được đăng tải. Mới đây nhất là vụ việc người đàn ông đánh rơi một xấp tiền 500 nghìn  nhưng với tấm lòng “nghĩa hiệp” nhiều nam thanh niên đã nhặt trả lại.

    Clip về vụ việc nhanh chóng được cư dân mạng truyền tải lên mạng. Nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ khen ngợi “ý thức người dân Việt ngày càng được cải thiện”, “đúng là thanh niên chuẩn của Việt Nam”,….

    Xem clip rơi một xấp 500 nghìn nhưng không ai hôi của:

    Được biết vụ việc xảy ra tại đường Thủ Khoa Huân (Phan Thiết, Bình Thuận), ngay khi những tờ tiền 500 nghìn rơi xuống mặt đường, nhiều nam thanh niên đã nhanh chóng chạy lại nhặt giúp người đánh rơi. Một nam thanh niên hào hứng chia sẻ “Không hôi của, mình nhặt được 500 nghìn mà không hôi của”.

    Sau sự việc, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng cho rằng, chúng ta cũng đừng nên vơ đũa cả nắm khi cho rằng người Việt có tính “hôi của” mà đó chỉ là một số ít mà thôi. Thực tế, vẫn còn nhiều người tốt, họ vẫn luôn ở quanh ta và luôn sẵn sàng làm những việc tốt.

    Chương Tương (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-mot-xap-tien-500-nhung-khong-ai-hoi-cua-a23954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.