+Aa-
    Zalo

    Rơi nước mắt trước phản ứng của chú chó khi bạn bị ô tô tông chết giữa đường

    (ĐS&PL) - Nhiều người không khỏi xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến hành động của chú chó với bạn của mình.

    Cư dân mạng Trung Quốc mới đây truyền tay nhau đoạn video ghi lại hành động đặc biệt của một chú chó Golden Retriever bên xác bạn. Có thể thấy, con vật nôn nóng chạy quanh xác của một chú chó vừa bị xe ô tô tông qua đời ngay giữa đường như muốn lay gọi bạn thức dậy.

    Chú chó cứ chạy quanh rồi lại nằm xuống cạnh xác bạn khiến giao thông bị tắc nghẽn. Một tài xế xe bus thấy vậy liền xuống xe, tiến đến gần và tìm cách dụ chú chó vào bên lề đường. Tuy nhiên, dường như muốn bảo vệ bạn của mình nên nó đã vùng ra rồi lại chạy tới nằm xuống ngay bên cạnh bạn.

    chu-cho-bi-xe-can-chet-giua-duong-ban-cho-co-hanh-dong-dac-biet.mp4

    Người tài xế cố gắng đưa chú chó vào lề đường thêm lần nữa nhưng lần này con vật nổi giận dọa cắn nhằm tỏ thái độ không bằng lòng. Ngay sau đó, nó lại ngồi xuống và nhìn tài xế xe bus với ánh mắt cầu khẩn mong anh giúp đỡ người bạn đang nằm bất động.

    Có vẻ như chú chó nghĩ rằng bạn mình chỉ nằm nghỉ một lúc rồi sẽ tỉnh dậy nên cố chấp tìm người giúp đỡ. Chứng kiến cảnh tượng trước mắt, mọi người trên chuyến xe bus hôm đó không khỏi xúc động nghẹn ngào. Cư dân mạng cũng không kìm được nước mắt trước hành động của chú chó.

    “Lúc chú chó nhìn bác tài như muốn khẩn cầu nhờ giúp bạn mình đã khiến tôi chảy nước mắt. Khâm phục tình bạn tuyệt vời này", một cư dân mạng chia sẻ.

    Một người khác để lại bình luận: “Thật là một tình bạn đẹp. Tình bạn này còn hơn đầy tình bạn giả tạo trên đời".

    Cách đây không lâu, sự việc tương tự xảy ra trên một con đường ở thành phố Iloilo, Philippines cũng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Daily Star dẫn lời của anh Mark Vincent Java cho biết trong lúc lái xe về nhà sau khi dự đám tang ở nhà một người bạn, anh vô tình chứng kiến cảnh chú chó hoang không ngừng  lấy chân khều khều một chú chó khác nằm trên đường.

    Mặc cho chú chó hoang cố gắng gọi bao nhiều lần, người bạn kia vẫn không có một chút phản ứng nào. Gọi bạn mãi không được, chú chó hoang nhìn quanh, cố tìm kiếm sự giúp đỡ từ người đi đường. Mark cho biết, anh đã thông báo cho các nhà chức trách ở một ngôi làng gần đó về tình hình của hai chú chó.

    “Chúng tôi nhìn chú chó hoang nỗ lực đánh thức người bạn đã chết mà lòng đau như cắt, nước mắt không ngừng tuôn rơi. Cảnh tượng này khiến tôi nhớ tới người bạn của mình, anh ấy cũng ra đi như vậy. Gia đình đau khổ cố gắng đánh thức anh ấy. Có lẽ con chó cũng cảm thấy như vậy”, Mark tâm sự.

    Anh chia sẻ thêm: “Chú chó quyết ở lại với người bạn đáng thương, thậm chí sau khi lái xe rời đi, chúng tôi vẫn còn nghe thấy chú khóc thút thít như đang đau xót trước cái chết của bạn. Các nhân viên nhận tin báo hứa sẽ hỗ trợ và giúp đỡ hai chú chó”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nuoc-mat-truoc-phan-ung-cua-chu-cho-khi-ban-bi-o-to-tong-chet-giua-duong-a537152.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan