+Aa-
    Zalo

    Rơi từ cầu cao tốc, một phụ nữ Việt thiệt mạng tại Singapore

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một phụ nữ Việt Nam, 25 tuổi, đã thiệt mạng sau khi bị rơi từ đường cao tốc ở Singapore. Sự việc đang được tiến hành điều tra.

    (ĐSPL) - Một phụ nữ Việt Nam, 25 tuổi, đã thiệt mạng sau khi bị rơi từ đường cao tốc ở Singapore. Sự việc đang được tiến hành điều tra.
    Theo Straits Times (Singapore), vào khoảng 3 giờ chiều ngày hôm qua, một người phụ nữ Việt Nam 25 tuổi đã tử vong do tai nạn giao thông tại Singapore.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Người phụ nữ được xác định là đã bị rơi xuống từ đường cao tốc trên cao West Coast xuống trước một trạm xe bus gần siêu thị bên dưới . Trước đó, nạn nhân đã đi xe gán máy cùng một nam thanh niên khoảng 20 tuổi. Nam thanh niên này đã từ chối khi được yêu cầu đi bệnh viện.
    Cảnh sát nhận được cuộc gọi cấp báo lúc 3 giờ 17 phút chiều và 15 phút sau Lực lượng Dân phòng (SCDF) đã đưa xe cứu thương đến hiện trường, nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước.
    Trang Stomper dẫn lời nhân chứng Janani, đã chứng kiến sự việc khi cô đang ngồi chờ xe bus kể lại rằng: “Tôi thấy cô ấy nằm sấp trên đường và một chiếc xe màu xám lớn cán qua người cô ấy”.
    Người phát ngôn sở cảnh sát cho biết, đây được cho là một cái chết bất thường và đang trong quá trình điều tra làm rõ nguyên nhân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-tu-cau-cao-toc-mot-phu-nu-viet-thiet-mang-tai-singapore-a86008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan