+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bị siêu mẫu bỏ vì cư xử vũ phu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyên nhân dẫn đến mối tình đẹp như mơ giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đứt gánh vừa được tạp chí Hello tiết lộ.

    (ĐSPL) - Nguyên nhân dẫn đến mối tình đẹp như mơ giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đứt gánh vừa được tạp chí Hello tiết lộ.
    Theo đó chính cô nàng Irina Shayk mới là người chủ động nói lời chia tay siêu sao Real Madrid bởi không thể chịu đựng được thói vũ phu của bạn trai. Tỉ mỉ hơn, chẳng rõ giữa cặp trai tài gái sắc này có mâu thuẫn gì mà ngay ngày đầu năm mới 2015, Ronaldo đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với Irina khi hai người trong căn hộ ở Madrid.

    Ronaldo và Irina thuở còn mặn nồng.

    Sau khi hứng trận đòn thừa sống thiếu chết, người đẹp xứ Bạch Dương đã khóc nức nở rồi đùng đùng bỏ ra sân bay không nói một lời. Irina một mình đến Maldives và đón sinh nhật trong cô đơn. Chẳng những thế, một người rất thân cận với Irina đã tiết lộ tường tận sự việc này. “Cô ấy rất sốc vì bị Ronaldo đánh. Cô ấy đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định chia tay vì không thể tha thứ cho những hành động như thế.
    Irina đã khóc rất nhiều, khóc trong sự cô đơn và đón sinh nhật một mình”, Hello dẫn lời người thân của Irina. Nguồn tin từ Hello cũng phủ nhận việc chân dài 28 tuổi mâu thuẫn với gia đình Ronaldo, hay cặp kè với The Rock diễn viên đóng chung trong phim Hercules như tin đồn. Bởi thế nó không phải là lý do siêu mẫu Nga chia tay CR7.
    Sau khi đường ai nấy đi, sự nghiệp của Irina chẳng những không lụi bại mà còn thăng hoa rực rỡ. Đối nghịch với tình cũ, Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn từ đầu năm mới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bi-sieu-mau-bo-vi-cu-xu-vu-phu-a84233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan