+Aa-
    Zalo

    Ronaldo đãng trí hay cố ý "quên" bắt tay với ngài Michel Platini?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không bắt tay Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu khi cùng các đồng đội tại Real lên nhận danh hiệu vô địch FIFA Clb World Cup 2014.

    (ĐSPL) – Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không bắt tay Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu, Michel Platini khi cùng các đồng đội tại Real lên nhận danh hiệu vô địch FIFA Clb World Cup 2014.
    Tình huống nói trên diễn ra sau trận chung kết FIFA Clb World Cup khi Real Madrid của Ronaldo hạ gục đối thủ San Lorenzo với tỷ số 2-0 tại Morocco hôm 20/12 mới đây. Cụ thể trong khi HLV Carlo Ancelotti bắt tay và vui vẻ nói chuyện xã giao với người đứng đầu Liên đoàn bóng đá châu Âu thì Cristiano Ronaldo không thèm chờ đợi và đi tới bắt tay quan chức khác.
    Ronldo không bắt tay Platini trong buổi lễ trao giải.
    Nhiều người cho rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha hành động nhu vậy là để trả đũa cho việc Platini công khai phản đối việc trao Quả bóng vàng 2014 cho anh vì đã thi đấu không thành công tại giải này. Theo quan chức đứng đầu UEFA, những cầu thủ của đội tuyển Đức xứng đáng giành danh hiệu này hơn sau chức vô địch họ giành được tại Brazil. Điều đó khiến CR7 không hài lòng.
    Trước lễ trao giải, Ronaldo cũng đã gặp và bắt tay Platini trong một tình huống không phải chờ xếp hàng. Ronaldo đang được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng bởi màn trình diễn chói sáng suốt một năm qua. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-dang-tri-hay-co-y-quen-bat-tay-voi-ngai-michel-platini-a75596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan