+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lần đầu ghi bàn tại AFC Champions League , Al Nassr ngược dòng giành chiến thắng

    (ĐS&PL) - Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo lần đầu tiên ghi bàn tại đấu trường AFC Champions League, qua đó giúp Al Nassr ngược dòng giành chiến thắng trước Istiklol trên sân nhà vào rạng sáng 3/10.

    Istiklol (Tajikistan) là đại diện quen thuộc ở sân chơi AFC Champions League (Cúp C1 châu Á). Tuy nhiên, họ không phải đối thủ ngang tầm đối với dàn sao CLB Al Nassr. Đội chủ nhà sử dụng tối đa 5 ngoại binh trong đội hình chính với Ronaldo, Talisca, Brozovic, Fofana và Laporte.

    Trên sân nhà, Al Nassr nhanh chóng tạo ra thế trận lấn lướt trước FC Istiklol. Phút 29, Ghareem có tình huống xâm nhập trung lộ từ biên và tung ra cú sút xa uy lực nhưng bóng lại đi chạm cột đầy đáng tiếc. Sau đó, Ronaldo và Talisca là những người bỏ lỡ các cơ hội liên tiếp đầy đáng tiếc.

    Tỏ ra khá bế tắc khi không thể chọc thủng mành lưới đội khách, Al Nassr bất ngờ bị tạt gáo nước lạnh trước khi 45 phút đầu tiên khép lại. Senin Sebai là cầu thủ lập công cho Istiklol từ một pha mở biên bên cánh trái ở phút 44

    ronaldo lan dau ghi ban tai afc champions league al nassr nguoc dong gianh chien thang 5
     CR7 đã tung ra 2 cú dứt điểm mới có thể đánh bại thủ thành đội khách, gỡ hòa 1-1. Ảnh: Al Nassr.

    Bị thủng lưới trước, Al Nassr càng gia tăng sức ép về phía khung thành của Istiklol, các cơ hội nguy hiểm liên tiếp được tạo ra nhưng phải sang đến hiệp 2 thì đội chủ nhà mới có được bàn thắng.

    Phút 66, nhận đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm, Ronaldo đã tung ra 2 cú dứt điểm mới có thể đánh bại thủ thành đội khách, gỡ hòa 1-1. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo tại đấu trường AFC Champions League.

    Tiếp đà hưng phấn, Al Nassr chỉ mất thêm 11 phút để hoàn tất màn lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Talisca xé lưới FC Istiklol bằng pha đánh đầu thành bàn ở phút 72 và cú dứt điểm chân trái hiểm hóc ở phút 77. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu sau khi không có thêm bàn thắng nào được ghi.

    ronaldo lan dau ghi ban tai afc champions league al nassr nguoc dong gianh chien thang 6
    Ngược dòng ấn tượng với tỷ số 3-1 chung cuộc, Al Nassr tiếp tục dẫn đầu bảng E sau 2 lượt trận ở Cúp C1 châu Á. Ảnh: Al Nassr.

    Ngược dòng ấn tượng với tỷ số 3-1 chung cuộc, Al Nassr tiếp tục dẫn đầu bảng E với 6 điểm sau 2 lượt trận ở Cúp C1 châu Á. Xếp sau là Persepolis, đội bóng có 3 điểm nhờ thắng Al Duhail 1-0 trong trận đấu cùng giờ.

    Ronaldo đã tiếp tục thiết lập những kỷ lục ấn tượng của mình khi ghi bàn ở 22 giải đấu khác nhau, gồm Champions League, La Liga, Premier League, Serie A, World Cup, EURO, FA Cup và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha… Hiện tại, CR7 đã có tổng cộng 17 bàn thắng sau 16 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

    Sau trận đấu này, Ronaldo và đồng đội sẽ tiếp đón Abha vào ngày 6/10 trong khuôn khổ Saudi Pro League.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lan-dau-ghi-ban-tai-afc-champions-league-al-nassr-nguoc-dong-gianh-chien-thang-a593567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan