+Aa-
    Zalo

    Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Al Nassr thắng nghẹt thở trước Al Ahli

    (ĐS&PL) - Trong trận đấu rạng sáng 23/9, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ cao khi đóng góp cú đúp giúp Al Nassr vượt qua Al Ahli với tỷ số 4-3.

    Rạng sáng ngày 23/9 (giờ Việt Nam) đã diễn ra trận đấu thuộc vòng 7 giải VĐQG Saudi Arabia giữa Al Nassr và Al Ahli. Với đối thủ Al Ahli, Al Nassr đã sử dụng các ngoại binh tốt nhất bên cạnh Ronaldo và Mane, họ cũng tung ra các ngoại binh chất lượng cùng Mendy, Demiral, Mahrez, Saint-Maximin và Firmino đưa trận đấu hấp dẫn ngay khi tiếng còi khai cuộc chuẩn bị vang lên.

    Trận đấu diễn ra sôi nổi. Ngay từ phút thứ 4, C.Ronaldo đã mở điểm cho Al Nassr sau đường chuyền dọn cỗ của Sadio Mane. Phút thứ 8, CR7 suýt nữa có bàn thắng thứ hai. Đáng tiếc, anh đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đệm bóng trúng cột dọc.

    Tới phút 17, Al Nassr có bàn thắng thứ 2. Từ quả đá phạt bên cánh phải của đội chủ sân KSU, Laporte đánh đầu làm tường cho Talisca dứt điểm cận thành tung lưới đội khách.

    ronaldo toa sang ruc ro al nassr thang nghet tho truoc al ahli 8
    Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Al Nassr thắng nghẹt thở trước Al Ahli. Ảnh: Al Nassr

    Al Ahli sau đó nỗ lực dâng cao đội hình chơi tấn công và có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ công của Kessie. Nhưng tới những phút bù giờ của hiệp 1, Talisca hoàn tất cú đúp bằng siêu phẩm cứa lòng, tái lập khoảng cách 2 bàn cho Al Nassr.

    Trong hiệp 2, Mahrez đã thực hiện thành công cú sút phạt đền thành công, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Thế nhưng, chỉ hai phút sau, C.Ronaldo lên tiếng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, giúp Al Nassr dẫn trước 4-2.

    Đây cũng là pha lập công thứ 9 của Ronaldo trong 5 trận đấu gần nhất cùng 4 kiến tạo tại Saudi Pro League và đang đầu danh sách ghi bàn giải đấu.

    Trong thời gian còn lại, Al Ahly đã có bàn gỡ 3-4 do công của Al Buraikan nhưng tất cả là chưa đủ để giúp họ ngược dòng trước Al Nassr.

    ronaldo toa sang ruc ro al nassr thang nghet tho truoc al ahli 5
    Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Al Nassr thắng nghẹt thở trước Al Ahli. Ảnh: Getty.

    Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-3 của Al Nassr. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của C.Ronaldo và các đồng đội. Họ vươn lên xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 15 điểm, kém đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm.

    Vòng đấu tới, Ronaldo và đồng đội sẽ thi đấu tại Cúp nhà vua Ả Rập khi làm khách trên sân của Ohud FC rạng sáng 26/9.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-toa-sang-ruc-ro-al-nassr-thang-nghet-tho-truoc-al-ahli-a592289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan