+Aa-
    Zalo

    Ronaldo vắng mặt, Al Nassr vẫn nối dài chuỗi trận thắng ở Cúp nhà vua

    (ĐS&PL) - Dù Ronaldo vắng mặt nhưng Al Nassr vẫn giành chiến thắng 5 -1 để giành quyền vào vòng 1/8 Cúp nhà vua Saudi Arabia.

    Trong chuyến làm khách của Al Nassr trên sân đối thủ Ohod rạng sáng 26/9, HLV Luis Castro đã quyết định để Ronaldo nghỉ dưỡng sức cho trận đấu quan trọng sắp tới ở Saudi Pro League. 

    Dù không có Ronaldo nhưng Al Nassr vẫn chơi áp đảo đối thủ. Mane sớm mở tỉ số trận đấu trên chấm phạt đền cho Al Nassr ở phút 14 khi một cầu thủ Ohud truy cản quyết liệt khiến Ghareeb ngã trong vòng cấm.

    Có được bàn thắng, Al Nassr tấn công thêm phần quyết liệt nhưng mãi chưa thể nhân đôi cách biệt. Mành lưới đội bóng của Ronaldo bất ngờ rung lên khi đối thủ có tình huống bức tốc loại bỏ hàng thủ, lốp bóng qua đầu thủ môn Al Aqidi trong thế đối mặt ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

    ronaldo vang mat al nassr van noi dai chuoi tran thang o cup nha vua 5
    Mane sớm mở tỉ số trận đấu trên chấm phạt đền cho Al-Nassr ở phút 14. Ảnh: Getty.

    Sang hiệp 2, Al Nassr chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận khiến các cầu thủ Ohod phải co cụm phòng ngự. Tới phút 62, Fofana sút xa thành bàn giúp đội khách dẫn trước với tỷ số 2-1.

    Trong khoảng nửa giờ thi đấu còn lại, Al Nassr chơi thăng hoa và có thêm 3 bàn thắng nhờ công của Talisca, Ayman Yahya và Sami Al Naji, qua đó thắng 5-1 chung cuộc trước Ohod.

    ronaldo vang mat al nassr van noi dai chuoi tran thang o cup nha vua 6
    Al Nassr chơi thăng hoa và có thêm 3 bàn thắng nhờ công của Talisca, Ayman Yahya và Sami Al Naji. Ảnh: Al Nassr.

    Đánh bại Ohud Medina, Al Nassr giành quyền vào vòng 1/8 Cúp nhà vua. Đây cũng là trận thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường của đoàn quân HLV Luis Castro với 32 bàn thắng được ghi, trung bình 4 bàn/trận.

    Ở lần ra sân tiếp theo, Ronaldo và các đồng đội sẽ làm khách trên sân của Al Taee chuẩn bị cho trận đấu thuộc khuôn khổ Saudi Pro League diễn ra lúc 22h ngày 29/9.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-vang-mat-al-nassr-van-noi-dai-chuoi-tran-thang-o-cup-nha-vua-a592583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan