+Aa-
    Zalo

    Ronaldo muốn giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi trước khi giải nghệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng biên tập tạp chí France Football đã tiết lộ thông tin thú vị về Ronaldo ngay trước lễ trao giải Quả bóng vàng 2021.

    Theo kế hoạch, lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ diễn ra vào 02h30 ngày 30/11 (theo giờ Hà Nội) tại Nhà hát Chatelet, Paris, Pháp.

    Trước sự kiện quan trọng của làng bóng đá thế giới, ông Pascal Ferre, Tổng biên tập tạp chí France Football, đơn vị sáng lập Quả bóng vàng, tiết lộ thông tin thú vị về Ronaldo.

    "Ronaldo chỉ có một tham vọng, đó là giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi, trước khi treo giày. Tôi biết vì anh ấy đã nói với tôi", Ferre nói với tờ New York Times.

    ronaldo muon gianh nhieu qua bong vang hon messi 2
    Ronaldo và Messi cạnh tranh danh hiệu QUả bóng vàng 2021.

    Có nhiều thông tin cho rằng Messi sẽ giành Quả bóng vàng 2021, ông Pascal Ferre đã lên tiếng về tin đồn này: "Đây là năm thứ 6 tôi trực tiếp điều hành sự kiện này, và tôi chưa để mắc sai lầm nào. Tôi không muốn nói dối khi người ta hỏi tôi về người chiến thắng, nhưng tôi không thể chia sẻ được, và thực sự người chiến thắng là ai vẫn chưa biết".

    Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, ông Pascal Ferre tiết lộ chi tiết chưa từng biết liên quan đến Luka Modric. Theo đó, khi nhận được tin mình giành Quả bóng vàng 2018 từ tổng biên tập của tạp chí France Football, tuyển thủ Croatia đã “khóc như trẻ con”.

    Nhiều nguồn tin uy tín từ báo chí Tây Ban Nha và cả từ Pháp gần đây đều xác nhận từ cách đây hơn 1 tuần siêu sao Messi đã được thông báo là người chiến thắng với danh hiệu lần thứ 7. Gia đình siêu sao này hiện cũng bay từ Argentina sang Paris để dự lễ trao giải. Nhà báo tên tuổi Josep Pedrerol của kênh El Chiringuito TV còn đưa ra thứ tự người thắng giải là Messi, Benzema và Lewandowski.

    ronaldo muon gianh nhieu qua bong vang hon messi
    Messi được đồn chiến thắng Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp. 

    Ronaldo hiện có 5 Quả bóng vàng, thua đối thủ truyền kiếp Messi 1 quả. Nếu siêu tiền đạo Argentina chiến thắng trong năm 2021, cách biệt sẽ là 2. Như vậy, khả năng Ronaldo có thể đạt tham vọng lớn trên là rất khó, khi anh chỉ có vài tháng nữa là chạm ngưỡng 37 tuổi và dù không còn là Messi chiến thắng thì những Mbappe, Haaland thì ngày một mạnh mẽ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-muon-gianh-nhieu-qua-bong-vang-hon-messi-truoc-khi-giai-nghe-a520588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan