+Aa-
    Zalo

    Ronaldo nổi nóng vì bị truyền thông thêu dệt: Đó là sự thiếu tôn trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo đã lên án gay gắt giới truyền thông và phủ nhận mọi thông tin về việc anh sẽ rời Juventus mùa này.

    ronaldo noi nong vi bi truyen thong theu det do la su thieu ton trong 01
    Bài đăng của Cristiano Ronaldo trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

    Mùa hè 2021 có thể nói là một trong những mùa chuyển nhượng ồn ào nhất của làng túc cầu thế giới. Người ta không chỉ nói nhiều về sự kết thúc của kỷ nguyên Messi-Barcelona, mà tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo cũng tốn không ít giấy mức của truyền thông.

    Khoảng thời gian sau khi Euro kết thúc, mọi người đều đặt dấu hỏi liệu cầu thủ người Bồ Đào Nha có tiếp tục khoác áo Juventus nữa hay không, khi mà hợp đồng của anh với Juventus chỉ còn 1 năm. Do đó, những tin đồn anh sẽ làm đồng đội của Messi ở PSG, rồi đến việc anh trở lại thi đấu cho Real Madrid, hay mới đây nhất là thông tin Man City đang liên hệ với anh, đều được giới truyền thông đem ra bàn luận.

    Trước những thông tin thêu dệt ồn ào đó, siêu sao 36 tuổi đã lên án gay gắt giới truyền thông và phủ nhận mọi thông tin về việc anh sẽ rời Juventus mùa này.

    "Bất cứ ai đều biết tôi luôn tập trung cho công việc của mình, nói ít làm nhiều là phương châm của tôi kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên theo quan điểm của nhiều người và những bài viết gần đây, tôi phải nói lên quan điểm của mình. Hơn cả sự thiếu tôn trọng đối với tôi với tư cách là một người đàn ông cũng như là cầu thủ, cách mà truyền thông bủa vây tương lai của tôi. Đó là sự thiếu tôn trọng tất cả những CLB liên quan đến những tin đồn cũng như với cầu thủ và nhân viên", Cristiano Ronaldo viết trên trang cá nhân.

    Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng nhắc lại chặng đường 9 năm cùng Real Marid và khẳng định anh vẫn dành sự tôn trọng cho các CĐV và đội bóng cũ.

    "Sự nghiệp của tôi được ghi lại bởi những con số, danh hiệu, kỷ lục. Chúng nằm trong phòng bảo tàng sân Bernabeu và cả trong tâm trí người hâm mộ Real. Ngoài những gì đạt được, tôi vẫn giữ những mối quan hệ tốt, sự tôn trọng cho đến tận hôm nay. Tôi biết mình vẫn có vị trí trong tim những người hâm mộ chân chính của Real Madrid và ngược lại, tôi cũng luôn nhớ về họ", Ronaldo cho hay.

    Trước đó, truyền thông Italy và Tây Ban Nha tung tin Ronaldo có thể rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

    Đích thân HLV Carlo Ancelotti cũng phải lên tiếng xác nhận Real không có mục tiêu nhắm đến Ronaldo.

    "Cristiano Ronaldo là huyền thoại của Real Madrid và tôi thực sự tôn trọng anh ấy. Nhưng tôi chưa bao giờ hỏi hay lên kế hoạch ký hợp đồng với Cristiano vào mùa hè này", chiến lược gia 62 tuổi nói.

    Hiện tại, Ronaldo nỗ lực tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 khởi tranh cuối tuần này. Đêm 22/8, Juventus sẽ hành quân đến sân của Udinese ở vòng 1 Seria.

    real-madrid-tri-an-ronaldo-01.mp4

    Video: Nhìn lại chặng hành trình 9 năm của Ronaldo tại Real Madrid. Nguồn: Real Madrid

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-noi-nong-vi-bi-truyen-thong-theu-det-do-la-su-thieu-ton-trong-a510521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan