+Aa-
    Zalo

    Ronaldo phát điên vì bạn gái khỏa thân diễn "chuyện ấy" trên phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc cô bồ Irina Shayk quyết giành vai diễn Bond Girl và sẵn sàng diễn những cảnh nóng khiến tiền vệ Cristiano Ronaldo nổi cơn tam bành.

    (ĐSPL) – Việc cô bồ Irina Shayk quyết giành vai diễn Bond Girl và sẵn sàng diễn những cảnh nóng khiến tiền vệ Cristiano Ronaldo nổi cơn tam bành.
    Ngay sau khi lọt vào danh sách những ứng viên nặng ký cho vai nữ chính nàng Bond Girl trong bộ phim Điệp viên 007, Irina Shayk đang khiến Ronaldo điên đầu. Số là cô siêu mẫu người Nga đang nung nấu quyết tâm giành bằng được vai diễn kia dù trong kịch bản có rất nhiều cảnh nóng, khỏa thân, thậm chí cả sex nữa.
     Ronaldo không thích việc bạn gái khoe thân kiếm tiền.
    Để được chọn, Irina sẽ phải vượt qua những đối thủ sừng sỏ khác và tất nhiều đó đều là những mỹ nhân đình đám trong làng mẫu thế giới như Rihanna, Cheryl. Dù không có nhiều kinh nghiệm diễn suất bằng các chân dài nói trên nhưng bạn gái của Ronaldo lại có lợi thế khi từng tham gia vào vai diễn trong bộ phim bom tấn của Hollywood là Hercules.
    Trước giờ Ronaldo vốn chúa ghét việc bạn gái khoe thân trước bàn dân thiên hạ, trên tạp chí nên ngay khi biết nửa kia bốc lửa của mình sắp nhận vai diễn Bond Grirl, Ronaldo lại nổi cơn tam bành. Xem qua kịch bản và biết rằng trong bộ phim này thấy có đoạn ghi phải khỏa thân với nam diễn viên chính và quan hệ với nhau từ tàu hỏa, trong khách sạn và dưới bể bơi, CR7 chết lặng một lúc lâu mới kịp chấn tính. Điều đó không bất ngờ với một người có máu ghen lồng lộn như Ronaldo.
    Nếu như Ronaldo kiên quyết phản đối thì Irina lại tỏ ra rất quyết tâm trong việc giành bằng được vai diễn. Bởi nếu được chọn cô sẽ có một vị trí khác trong làng điện ảnh Hollywood. "Tôi là người tham vọng.và muốn chứng minh tôi có thể làm được nhiều điều bên cạnh những show diễn thời trang. Vai diễn đó rất quan trọng với tôi và sẵn sàng chấp nhận đánh đổi để có nó", chân dài Bạch Dương khẳng định.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-phat-dien-vi-ban-gai-khoa-than-dien-chuyen-ay-tren-phim-a44386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan