+Aa-
    Zalo

    Rooney: "Các đối thủ chẳng còn sợ M.U"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi cùng các đồng đội trải qua thất bại muối mặt 0-3 trước Man City, ngôi sao người Anh cay đắng thừa nhận M.U đã đánh mất cái uy của mình trên sân nhà

    (ĐSPL) - Sau khi cùng các đồng đội trải qua thất bại muối mặt 0-3 trước Man City trong trận đá bù vòng 28 Premier League, ngôi sao người Anh cay đắng thừa nhận M.U đã đánh mất cái uy của mình trên sân nhà Old Trafford thánh địa bất khả xâm phạm một thời.
    Từ được coi là nơi đi dễ khó về với mọi đối thủ đặc biệt là tại đảo quốc sương mù nhưng kể từ khi được dẫn dắt bởi David Moyes, sân Old Trafford của M.U đã dần trở nên tầm thường. Không chỉ phải nếm trải thất bại trước các đội bóng mạnh, Nhà hát của những giấc mơ cũng từng chứng kiến những trận thua tủi hổ của M.U khi tiếp đón những đối thủ chiếu dưới.
     Rooney ngám ngẩm với thành tích tệ hại của M.U.
    Kể từ đầu mùa này M.U đã để thua tới 6/15 trận đã qua, nhiều hơn 3 mùa giải trước cộng lại. Thất vọng tột cùng là cảm giác của Waney Rooney sau khi cùng đội nhà đón nhận thất bại tan tác trước Man Xanh ngay tại thánh địa từng chôn vùi những đối thủ hùng mạnh nhất. Bởi thế chân sút người Anh đã buộc phải thừa nhận một sự thật cay đắng rằng các đối thủ không còn sợ hãi mỗi khi phải hành quân đến hàng Qủy như trong quá khứ.
    “Man Utd đã thi đấu không tốt trên sân nhà ở mùa giải này. Tôi có cảm giác các đội bóng không còn mang tâm lý run sợ khi đến làm khách tại Old Trafford”, chấn sút người Anh chia sẻ với giọng ngao ngán. “Để thua tới 6 trận trên sân nhà tại Premier League mùa này là điều không thể chấp nhận được. Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng để lấy lại sự uy nghiêm vốn có cho Old Trafford như những năm trước đây”, Rooney tiếp tục.
    Nói về trận thua trước gã hàng xóm đáng ghét, ngôi sao 28 tuổi không ngần ngại thừa nhận sự yếu kém của đội nhà: “M.U đã khởi đầu trận đấu không tốt. Thậm chí, tôi không dám chắc liệu chúng tôi đã chạm bóng được lần nào trước khi Dzeko ghi bàn mở tỷ số hay chưa.
    Sau khi nhận bàn thua sớm, M.U đã nỗ lực tấn công. Tuy nhiên chúng tôi đã không thể ghi bàn. Khi phải đón nhận bàn thua thứ hai, mọi thứ trở nên quá khó khăn với chúng tôi. Chẳng ai muốn để thua trong một trận derby nhưng chúng tôi đã thi đấu không tốt. Đây là kết quả rất khó nuốt trôi”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-cac-doi-thu-chang-con-so-mu-a27135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cụ bà 70 tuổi khoe cơ bắp cuồn cuộn

    Cụ bà 70 tuổi khoe cơ bắp cuồn cuộn

    (ĐSPL) – Cụ bà người Mỹ đã và đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng với bài tập thể hình thanh thoát, mạnh mẽ và đầy uy lực dù đã bước sang độ tuổi thất thập cổ lai hy.