+Aa-
    Zalo

    Rooney hết cửa trở thành đội trưởng của M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo nhận định của huyền thoại M.U, Paul Scholes, người đàn em Wayne Rooney gần như không có cơ hội giành tấm băng thủ quân mùa giải tới với đồng đội Van Persie.

    (ĐSPL) – Theo nhận định của huyền thoại M.U, Paul Scholes, người đàn em Wayne Rooney gần như không có cơ hội giành tấm băng thủ quân ở mùa giải tới với đồng đội Robin Van Persie.
    Suốt thời gian qua, bên cạnh việc mua sắm lực lượng cho mùa giải mới, những người yêu mến M.U rất quan tâm xem ai sẽ được HLV Van Gaal trao tấm băng đội trưởng. Cuộc đua đang là sự tranh chấp tay đội giữa Rooney và Van Persie. Tuy nhiên theo quan điểm cá nhân của Paul Scholes, một huyền thoại ở sân Old Trafford, viễn cảnh trên khó xảy đến với R10 dù anh ủng hội đàn em đảm nhận vai trò này.
     Rooney hết cửa trở thành đội trưởng ở M.U?
    “Tôi cho rằng HLV Van Gaal sẽ tín nhiệm Van Persie cho vị trí đội trưởng của đội bóng, bởi cậu ấy có nhiều kinh nghiệm khi giữ vai trò thủ quân ở tuyển Hà Lan. Về phương diện cá nhân, tôi lại muốn băng thủ quân thuộc về Rooney”. Scholes chia sẻ trên tở Daily Mail. “Rooney cho thấy là mẫu cầu thủ có thể làm đội trưởng. Đây là thời điểm thích hợp để giao trách nhiệm cho cậu ấy. Tôi biết Rooney có thể thực hiện tốt nhiệm vụ này”.
    Cựu tiền vệ M.U thừa nhận, việc lựa chọn ai làm thủ lĩnh mới của đội bóng cũ thực sự rất khó khăn đối với HLV Van Gaal. “Kompany, John Terry, Gerrard là những cầu thủ nổi bật ở Man City, Chelsea và Liverpool. Trong khi đó, không có ứng viên nào vượt trội ở M.U. Tôi muốn Rooney đảm nhận vai trò thủ quân, nhưng có lẽ cậu ấy sẽ có vinh dự này trong màu áo tuyển Anh. Còn ở M.U, tôi nghĩ HLV Van Gaal sẽ chỉ định Van Persie làm đội trưởng”.
    Hiện tại thuyền trưởng người Hà Lan vẫn đang luân phiên trao băng đội trưởng cho những cầu thủ sẽ đá đủ 90 phút của trận đó. Qua 3 trận du đấu trên đất Mỹ những Fletcher, Tom Cleverley và Chris Smalling là những người được hưởng vinh dự này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-het-cua-tro-thanh-doi-truong-cua-mu-a43825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan