+Aa-
    Zalo

    Rooney im tiếng, M.U thua sốc trước Olympiacos

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong chuyến làm khách trên sân của Olympiacos, đội bóng dưới quyền HLV David Moyes tiếp tục gây thất vọng não nề khi bị đại diện Hy Lạp đả bại với tỷ số 0-2.

    (ĐSPL) – Trong chuyến làm khách trên sân của Olympiacos tại lượt đi vòng 1/16 Champions League, đội bóng dưới quyền HLV David Moyes tiếp tục gây thất vọng não nề khi bị đại diện Hy Lạp đả bại với tỷ số 0-2.
    Lợi thế sân nhà giúp Olympiacos nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra thế trận lấn lướt so với M.U trong những phút đầu trận. Về phần M.U, sau khoảng 10 phút có phần lép vế, họ đã giành lại được thế trận và tạo ra những pha hãm thành đáng kể trước cầu môn Olympiacos. Tuy nhiên trước hàng thủ chơi tập trung và kín kẽ của đối thủ, những pha dàn xếp tấn công của M.U tỏ ra quá đơn điệu và gần như vô hại.
    Rooney im tiếng, M.U gục ngã đau đớn trước Olympiacos
    Tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của M.U
    Thi đấu không thực sự lấn lướt nhưng chủ nhà Olympiacos lại bất ngờ có được bàn mở tỷ số ở phút 37 do công của Dominguez. Cú nã đại bác của hậu vệ Maniatis đập  chân người đồng đội Dominguez đổi hướng đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành De Gea. Để thủng lưới nhưng M.U vẫn bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương dù chơi ép sân ở phần còn lại của hiệp 1.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp M.U vẫn là người giành quyền kiểm soát thế trận nhưng những pha lên bóng của họ thiếu hẳn đi tính đột biến và sự sắc sảo để phá vỡ hệ thống phòng ngự kiên cố của Olympiacos. Khi mà những nỗ lực tấn công của Quỷ đỏ còn chưa mang lại hiệu quả, họ đã phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 55 Campbell đột phá mạnh mẽ trước khi tung ra cú sút xa hạ gục thủ môn De Gea nhân đôi cách biệt cho Olympiacos.
    Không còn gì để mất, HLV David Moyes đã quyết định tung cả Danny Welbeck, Shinji Kagawa vào sân với hy vọng xoay chuyển được tình thế. Tuy vậy, tất cả những gì đội khách làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội mà thôi.
    Thất bại 0-2 trong trận lượt đi, Man Utd đối diện với rất nhiều khó khăn trước trận lượt về tại sân Old Trafford vào rạng sáng ngày 20/3 bởi nếu muốn giành vé đi tiếp, họ buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn.
    Đội hình xuất phát
    Olympiacos: Roberto; Giannis Maniatis, Jose Holebas, Leandro Salino, Kostas Manolas; Ivan Marcano, Alejandro Dominguez (Machado 76'), Delvin Ndinga, Joel Campbell (Fuster 67'), Hernan Perez, Michael Olaitan.
    Bàn thắng: Dominguez (37'), Campbell (55').
    M.U: David De Gea; Chris Smalling, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra; Michael Carrick, Tom Cleverley (Kagawa 61'); Antonio Valencia (Welbeck 61'), Wayne Rooney, Ashley Young; Robin van Persie.
    Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-im-tieng-mu-thua-soc-truoc-olympiacos-a23108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan