+Aa-
    Zalo

    Kiều nữ trải lòng về mối tình với các ngôi sao túc cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Eglantine-Flore Aguilar đã nảy ra ý tưởng có một không hai đó là làm tình với nhiều sao Ngoại Hạng Anh nữa cho đủ 11 người khi mùa giải này khép

    (ĐSPL) - Sau đêm thác loạn với hậu vệ Ashley Cole, cô nàng lẳng lơ Eglantine-Flore Aguilar đã nảy ra ý tưởng có một không hai đó là làm tình với nhiều sao Ngoại Hạng Anh nữa cho đủ 11 người khi mùa giải này khép lại.
    Eglantine-Flore Aguilar đang là cái tên rất được chú ý tại xứ sương mù không chỉ bởi vòng 1 quá khổ của cô nàng mà còn bởi lần lên giường với hậu vệ Ashley Cole của Chelsea đầu năm 2013. Lần đó cô và ngôi sao người Anh quen biết nhau thông qua trang mạng xã hội. Cô nàng 21 tuổi chẳng thích thú gì chuyện bóng banh cũng như ngôi sao khoác áo Chelsea. Aguilar chỉ biết Cole nhờ việc anh ta từng kết hôn với Cheryl Cole – giọng ca chính trong ban nhạc Girls Aloud mà cô rất hâm mộ.
     Eglantine-Flore
    Ban đầu Eglantine-Flore chủ động gửi tin nhắn xin làm quen với Ashley Cole. Vốn háo sắc Ashley Cole ngay lập tức trả lời tin nhắn và buông lời tán tỉnh. Sau dăm câu đưa đẩy, hậu vệ 34 tuổi đề nghị cô bạn mới quen gửi ảnh khỏa thân cho mình. Được đáp ứng và thực sự kết “con mồi” thuộc dạng bốc lửa, hậu vệ Chelsea liền mời Eglantine về nhà riêng của mình tại London và cả hai thác loạn với nhau 2 ngày liền.
    Cuộc tình một đêm nhanh chóng khép lại và Eglantine cũng cắt liên lạc gã Don Juan khét tiếng. Tuy nhiên cũng nhờ lần đá cặp với Cole mà người đẹp này có cơ hội tiếp cận với các ngôi sao Premier League. Theo thú nhận từ chính Eglantine-Flore, tính cho tới thời điểm này cô đã “thi đấu đối kháng” với dăm bảy ngôi sao bóng đá của xứ sở sương mù. Ngoài Saido Berahino, sao trẻ của West Brom, cô nàng không tiết lộ thêm danh tính cụ thể của những người khác nhưng gợi ý họ đang chơi cho Swansea, Fulham và Aston Villa.
    Eglantine-Flore cho biết điều khiến cô muốn làm "chuyện ấy" với các sao bóng đá Anh là bởi thực sự bị hút hồn bởi vẻ mạnh mẽ và chịu chơi của họ. Đáng nói hơn Eglantine-Flore đặt mục tiêu từ nay đến cuồi mùa giải 2013-2014 sẽ "chung chăn đụng gối" với vài nhân vật nữa cho đủ đội hình 11 người. Theo Walcott và Ashley Young là những cái tên tiếp theo lọt vào mắt xanh của kiều nữ tóc vàng này.
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-nu-trai-long-ve-moi-tinh-voi-cac-ngoi-sao-tuc-cau-a23095.html
    Hà Nội T&T vùi dập Maziya Sports 5-1

    Hà Nội T&T vùi dập Maziya Sports 5-1

    (ĐSPL) –Trong trận ra quân tại vòng bảng F, AFC Cup 2014 đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã làm nức lòng người hâm mộ thủ đô khi đánh bại đối thủ Maziya Sports của Maldive

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội T&T vùi dập Maziya Sports 5-1

    Hà Nội T&T vùi dập Maziya Sports 5-1

    (ĐSPL) –Trong trận ra quân tại vòng bảng F, AFC Cup 2014 đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã làm nức lòng người hâm mộ thủ đô khi đánh bại đối thủ Maziya Sports của Maldive