Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Rooney liều mạng dẫn gái về khách sạn làm bậy?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tin tức được đăng tải trên tờ Daily Mail đội tuyển Anh đang vướng vào nghi án dẫn gái về khách sạn Royal Tulip vui vẻ sau thất bại trước Italia.

    (ĐSPL) – Theo tin tức được đăng tải trên tờ Daily Mail đội tuyển Anh đang vướng vào nghi án dẫn gái về khách sạn Royal Tulip vui vẻ sau thất bại trước Italia.
    Cụ thể những tay săn ảnh thiện nghệ đã nhanh tay tóm được những bức hình ghi lại cảnh một cô gái khỏa thân xuất hiện dạn dĩ bên ngoài hàng lang kế bên phòng của hậu vệ phải Glen Johnson. Được biết cảnh tượng này diễn ra khi HLV Roy Hodgson và các học trò đang tập luyện và danh tính của cô gái lạ mặt cũng chưa được xác định. Tuy nhiên điều đó chẳng thể khiến dư luận thôi dấy lên nghi ngờ về việc các cầu thủ Tam sư lén đưa gái về phòng giải khuây.
     Rooney có vướng vào vụ ăn vụng mới đây?
    Tại World Cup 2014, nhà cầm quân 66 tuổi đã ban bố lệnh cấm tiệt các nàng WAGs "bám càng" chồng và bạn trai đến Brazil, đặc biệt là không được xuất hiện tại khách sạn nơi đội đóng quân dù trước đó ông tuyên bố "bật đèn xanh". Sở dĩ như vậy là bởi cựu HLV Liverpool này nhận được lời khuyên từ Liên đoàn bóng đá Anh về những hệ lụy không tốt mà đám vợ và bạn gái cầu thủ có thể gây ra, điều từng xảy ra tại World Cup 2006 trên đất Đức.
    Video trận Anh thua Italia
    Vốn là những cầu thủ nổi tiếng ăn chơi trác táng nên việc bỗng dưng xuất hiện cô gái không mảnh vải tre thân nơi khuôn viên khách sạn tuyển Anh đóng quân càng làm cho dư luận đặt câu hỏi một ngôi sao nào đó đã lén “ăn vụng” trong lúc vắng nửa kia?.
    Sau trận thua trước Italia ở trận mở màn, Rooney và các đồng đội đã bị đẩy vào thế khó bởi nếu muốn đi tiếp họ phải vượt qua Uruguay đang rất khát điểm và quyết tâm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-lieu-mang-dan-gai-ve-khach-san-lam-bay-a37183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan