+Aa-
    Zalo

    Rooney, Mata tỏa sáng, M.U nhấn chìm Aston Villa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quỷ đỏ vừa có màn chạy đà hoàn hảo trước cuộc đối đầu với Bayern khi giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trong cuộc tiếp đón Aston Villa.

    (ĐSPL) – Quỷ đỏ vừa có màn chạy đà hoàn hảo trước cuộc đối đầu với Bayern khi giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trong cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà tại vòng 32 Premier League.
    Phải làm khách trên sân Old Trafford của M.U nhưng Aston Villa nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn ở những phút đầu trận. Sau những pha lên bóng liên tiếp, đội khách cũng có được điều mình cần. Phút 13, đội bóng áo trắng được hưởng quả đá phạt bên ngoài vòng cấm Westwood bước lên và tung ra cú đá hiểm hóc đưa bóng vào góc khó khiến mọi nỗ lực cản phá của thủ môn De Gea trở nên vô nghĩa. Tỷ số được mở cho Aston Villa.
     Rooney đã có trận đấu xuất sắc khi lập cú đúp.
    Bàn thua bất ngờ khiến đội chủ nhà như bừng tỉnh. Giành lại thế trận đồng thời tạo được những pha lên bóng thanh thoát, M.U tìm được bàn gỡ hòa chỉ sau đó đúng 7 phút do công của Waney Rooney từ cú đánh đầu tinh tế trong vòng cấm. Dù vậy không thể không nhắc đến pha kiến tạo ngon ăn trước đó của Kagawa. Càng chơi càng hay, đội bóng của Moyes thực sự làm chủ trận đấu trong những phút còn lại của hiệp 1. Bởi thế việc đội bóng áo đỏ gia tăng cách biệt chẳng khiến ai bất ngờ.
    Phút 44, trong nỗ lực phòng ngự, hậu vệ Bacuna bên phía Aston Villa đã đốn ngã Juan Mata trong vòng cấm. Trọng tài Martin Atkinson không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền và tặng cho Bacuna một chiếc thẻ vàng. Trên chấm 11m, Rooney dễ dàng đánh bại thủ môn Guzan bằng pha dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U, qua đó hoàn tất cú đúp của riêng mình.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, ưu thế vẫn nghiêng về phía M.U dù họ thi đấu khá thong dong. Phút 57 trong pha lộn xộn ở khu vực cấm địa, bóng đến chân Mata, tiền vệ này dứt điểm cực nhanh làm tung lưới Aston Villa, tỷ số là 3-1 cho M.U.
    Bên kia chiến tuyến dù rất nỗ lực nhưng tất cả những gì đội khách làm được ở hiệp 2 chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Bất lực trong khâu ghi bàn, họ còn phải đón nhận bàn thua thứ 4 ở phút 90+1. Người lập công cho Quỷ đỏ là tiền đạo vào sân thay người Chicharito. Đánh bại đối thủ với tỷ số đậm đà 4-1 nhưng M.U vẫn đứng vị trí thứ 7 trên BXH với 54 điểm sau 32 trận kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 9 điểm.
    Đội hình xuất phát:
    M.U: David De Gea; Rafael Da Silva (Carrick 46'), Phil Jones, Nemanja Vidic, Alexander Buttner; Marouane Fellaini, Darren Fletcher; Ashley Young, Juan Mata, Shinji Kagawa (Januzaj 68'); Wayne Rooney (Chicharito 75').
    Bàn thắng: Rooney (20', 45'), Mata (57'), Chicharito (91').
    Aston Villa: Brad Guzan; Leandro Bacuna, Ron Vlaar, Ciaran Clark, Ryan Bertrand; Marc Albrighton, Ashley Westwood, Fabian Delph; Andreas Weimann, Christian Benteke, Gabriel Agbonlahor (Tonev 70').
    Bàn thắng: Westwood (13').
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-mata-toa-sang-mu-nhan-chim-aston-villa-a27476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan