+Aa-
    Zalo

    Rooney nói gì về việc bổ nhiệm HLV Louis Van Gaal?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chân sút người Anh cho rằng việc bổ nhiệm Louis Van Gaal thay thế David Moyes làm HLV trưởng là sự lựa chọn đúng đắn và sang suốt của Ban lãnh đạo M.U.rn

    (ĐSPL) - Chân sút người Anh cho rằng việc bổ nhiệm Louis Van Gaal thay thế David Moyes làm HLV trưởng là sự lựa chọn đúng đắn và sang suốt của Ban lãnh đạo M.U.
    Sau khi sa thải David Moyes, những người đứng đầu Quỷ đỏ đã sốt sắng tìm người thay thế và ngày 19/5 vừa qua Van Gaal đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sự có mặt của chiến lược gia người Hà Lan khiến tương lai của nhiều cầu thủ ở sân Old Trafford trong đó có Rooney bị đặt dấu hỏi lớn.
     Rooney ủng hộ Van Gaal làm HLV M.U.
    Theo tin tức từ báo chí Anh, Rooney tỏ ra không hứng thú với việc Van Gaal dẫn dắt M.U bởi chiến lược gia 62 tuổi công khai ưu tiên cậu học trò đồng hương Robin van Persie giữ vị trí trung phong cắm và chiếc băng đội trưởng. Tuy nhiên mới đây, đích thân Rooney đã lên tiếng đập tan những tin đồn nói trên khi cho rằng, Van Gaal là HLV tài năng và dày dạn kinh nghiệm đồng thời là sự lựa chọn đúng đắn của Ban lãnh đạo M.U.
    “Tôi nghĩ, Van Gaal là cái tên thích hợp nhất cho vị trí HLV M.U ở thời điểm này. Trong quá khứ ông ấy đã chinh phục được rất nhiều danh hiệu cao quý cùng với những Ajax Amsterdam, Barcelona hay Bayern Munich”, tuyển thủ Anh chia sẻ. “Tôi cảm thấy rất hứng thú khi có cơ hội được làm việc với một HLV giỏi như Louis. Với tài cầm quân của mình, tôi tin rằng ông ấy sẽ nhanh chóng giúp M.U tìm lại địa vị của mình ngay ở mùa giải tới”, Rooney chốt lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-noi-gi-ve-viec-bo-nhiem-hlv-louis-van-gaal-a34014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan