+Aa-
    Zalo

    Rooney xác lập kỷ lục ghi bàn khủng ở ĐT Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Wayne Rooney vừa đi vào lịch sử đội tuyển Anh khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 30 bàn thắng trong các trận đấu liên tiếp cho đội tuyển Quốc gia.

    (ĐSPL) - Wayne Rooney vừa đi vào lịch sử đội tuyển Anh khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 30 bàn thắng trong các trận đấu liên tiếp cho đội tuyển Quốc gia.
    Tại lượt đấu thứ 2 của bảng E vòng loại Euro 2016, đội tuyển Anh đã thể hiện sức mạnh bằng trận thắng hủy diệt 5-0 trước San Marino để có được 6 điểm và củng cố ngôi đầu. Với pha lập công từ quả đá penalty, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney, đã khắc tên vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 30 bàn thắng trong các trận đấu liên tiếp cho Tam sư.

     Rooney lập kỷ lục đáng nhớ trong màu áo tuyển Anh.

    Tính rộng ra chân sút khoác áo M.U đã có 42 bàn thắng cho đội bóng xứ sở sương mù và áp sát huyền thoại Bobby Charlton với 7 bàn kém hơn. Với chiếc băng đội trưởng và đóng vai trò then chốt, việc Rooney phá vỡ kỉ lục nói trên chỉ là vấn đề thời gian. “Vượt kỉ lục của Charlton không hề làm cậu ấy bận tâm. Cậu ấy mới 29 tuổi vào tuần tới và Rooney sẽ còn chơi cho đội tuyển Anh thêm vài năm nữa. Điều đó sẽ giúp cậu ấy đạt được mục tiêu của mình”, HLV Roy Hodgson bày tỏ quan điểm.
    “Tôi không nghĩ nên thúc giục cậu ấy hoàn thành sớm những mục tiêu đã đề ra. Điều quan trọng nhất là R10 duy trì được phong độ thi đấu tốt và chơi hết sức mình như trong trận đấu tới. Rooney đã không ít lần chứng tỏ sự xuất sắc của mình và thành tích ghi bàn của cậu ấy cũng rất đáng kể. Tôi rất vui với những biểu hiện của Rooney và nó đã chứng tỏ cậu ấy đúng là một đội trưởng đội tuyển Anh cần”, nhà cầm quân 67 tuổi người Anh chia sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-xac-lap-ky-luc-ghi-ban-khung-o-dt-anh-a54837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan