+Aa-
    Zalo

    Rosé (BLACKPINK) cùng Jennie được kỳ vọng gây chú ý tại Cannes 2023

    (ĐS&PL) - Không chỉ một mình Jennie (BLACKPINK), Cannes 2023 lần này cũng có sự góp mặt của Rosé.

    Mới đây, Rosé (BLACKPINK) đã đăng tải trên Instagram của mình hình ảnh một bó hoa hồng tuyệt đẹp và tấm thiệp mời viết tay vô cùng sang trọng chứa lời mời tới tham dự Liên hoan phim (LHP) nổi tiếng nhất thế giới.

    Trong tấm thiệp mời viết tay của Anthony Vaccarello gửi tới Rosé (BLACKPINK), nhà thiết kế thời trang người Bỉ và hiện là giám đốc sáng tạo của thương hiệu xa xỉ nổi tiếng Saint Laurent đã bày tỏ sự nhiệt tình về sự hiện diện chung của họ tại sự kiện Cannes 2023.

    Kể từ năm 2020, Rosé (BLACKPINK) đã trở thành Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, thể hiện hoàn hảo khí chất riêng biệt của thương hiệu. Sức hấp dẫn từ tính của cô hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Saint Laurent, khiến Anthony Vaccarello mô tả nữ ca sĩ là "cô gái Saint Laurent của tương lai".

    ngoai jennie blackpink rose cung hua hen gay sot tai cannes 20232
    Rosé nhận lời mời tham dự LHP Cannes cùng nhà thiết kế Anthony Vaccarello.

    Như đã đưa tin, theo OSEN, Jennie (BLACKPINK) sẽ tham dự LHP Cannes lần thứ 76 với tư cách là diễn viên trong bộ phim The Idol - Thần Tượng diễn ra vào ngày 22/5.

    Trước đó, người hâm mộ trong và ngoài nước đã bày tỏ rất nhiều sự quan tâm về việc liệu Jennie (BLACKPINK) có bước lên thảm đỏ LHP Cannes năm nay hay không. Bởi vào tháng 4, YG Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức: “Jennie đã được mời tham dự LHP quốc tế Cannes, nhưng việc tham dự của cô ấy vẫn chưa được quyết định”.

    Việc Jennie xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes - nơi hội tụ của các tín đồ điện ảnh trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ và truyền thông.

    Được sáng tạo bởi The Weeknd và người sáng tạo “Euphoria” Sam Levinson, The Idol là một sê-ri mới kể về một ca sĩ nhạc pop tên là Jocelyn (Lily-Rose Depp), người nảy sinh tình cảm với một thủ lĩnh giáo phái bí ẩn (The Weeknd).

    Việc cả Rosé và Jennie cùng xuất hiện trên LHP Cannes 2023 - nơi hội tụ của các tín đồ điện ảnh trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ và truyền thông.

    ngoai jennie blackpink rose cung hua hen gay sot tai cannes 2023
    Rosé và Jennie sẽ tham dự LHP Cannes 2023.

    LHP Cannes lần thứ 76 sẽ diễn ra tại Pháp từ ngày 16 đến 27/5. Sự kiện này sẽ có sự tham gia của hàng trăm ngôi sao tên tuổi, những tác phẩm mới nhất được công chiếu và những giải thưởng danh giá...

    LHP Cannes 2023 sẽ đánh dấu lần đầu tiên sự kiện này do một vị nữ Chủ tịch điều hành - đó là bà Iris Knobloch (cựu Giám đốc Tập đoàn truyền thông giải trí WarnerMedia). Đây cũng là lần đầu tiên có 6 đạo diễn nữ trong danh sách tranh giải Cành cọ Vàng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rose-blackpink-cung-jennie-duoc-ky-vong-gay-chu-y-tai-cannes-2023-a575679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan