+Aa-
    Zalo

    Rosé (BLACKPINK) khoe thần thái rạng ngời sau tin đồn hẹn hò đàn anh hơn 16 tuổi

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng cho rằng Rosé (BLACKPINK) dường như không quá để tâm đến các tin đồn trong thời gian qua sau khi thấy động thái mới của cô nàng.

    Tuần vừa qua, Rosé (BLACKPINK) thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi trở thành nhân vật chính trong các tin đồn. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 nhanh chóng được minh oan khi bị đồn sử dụng chất cấm.

    Tuy nhiên, động thái mập mờ của YG Entertainment trong việc phản hồi thông tin Rosé hẹn hò với Kang Dong Won khiến dân tình càng thêm nghi ngờ. Không lâu sau, công ty chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn về mối quan hệ giữa Rosé và đàn anh hơn 16 tuổi.

    "Trước đó, chúng tôi đã thông báo đây là đời tư của nghệ sĩ nên khó xác minh. Tuy nhiên, có quá nhiều tin đồn vô căn cứ nên chúng tôi xin thông báo lại một lần nữa. Tin đồn hẹn hò của Rosé (BLACKPINK) ngày hôm nay là không đúng sự thật", đại diện YG Entertainment cho hay.

    rose blackpink khoe nhan sac cuc dinh sau tin don hen ho dan anh hon 16 tuoi
    rose blackpink khoe nhan sac cuc dinh sau tin don hen ho dan anh hon 16 tuoi1
    Rosé (BLACKPINK) "quẩy cực xung" tại Coachella 2023.

    Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã có động thái đầu tiên sau khi vướng phải tin đồn tình cảm. Cụ thể, cô nàng đăng tải loạt ảnh “quẩy tung” tại Coachella 2023, từ khoảnh khắc trên sân khấu, vui vẻ cùng Lisa - Jisoo cho đến khoe sắc vóc đỉnh cao.

    Trong các bức ảnh, gương mặt và thần thái của thành viên nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK vẫn rất vui vẻ, thoải mái. Qua động thái này, cư dân mạng cho rằng Rosé dường như không quá để tâm tới các tin đồn vô căn cứ thời gian qua.

    "Thật ngỡ ngàng khi đứng đầu Coachella năm nay. Đúng thật là một chuyến đi đáng nhớ. Cảm ơn Blinks và biết ơn BLACKPINK. Điều này thật thú vị, hẹn gặp lại bạn sau vài ngày nữa”, Rosé chia sẻ cảm xúc sau khi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella.

    rose blackpink khoe nhan sac cuc dinh sau tin don hen ho dan anh hon 16 tuoi3
    Rosé và Jisoo lên đồ cực "cháy" cho bữa tiệc hậu Coachella.

    Được biết, một trong những nguyên nhân khiến Rosé và Kang Dong Won bị đồn bí mật hẹn hò bắt nguồn từ tấm hình của cựu giám đốc sáng tạo hãng Burberry, Riccardo Tisci.

    Cụ thể, khi có mặt tại căn biệt thự của doanh nhân kiêm nhà thiết kế thời trang Eva Chow, Rosé và đàn anh đã ngồi ở vị trí gần nhau. Một số khán giả còn đặt ra nghi vấn hai nghệ sĩ đã âm thầm sử dụng đồ đôi trong thời gian vừa qua.

    rose blackpink khoe nhan sac cuc dinh sau tin don hen ho dan anh hon 16 tuoi2
    Nữ ca sĩ sinh năm 1997 vui vẻ chụp ảnh cùng người bạn cùng tuổi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rose-blackpink-khoe-than-thai-rang-ngoi-sau-tin-don-hen-ho-dan-anh-hon-16-tuoi-a572792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan