+Aa-
    Zalo

    Trước tin đồn tan rã, không tái ký hợp đồng với YG Entertainment, BLACKPINK có động thái gì?

    (ĐS&PL) - Động thái mới của BLACKPINK đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, các cô nàng có vẻ sẽ tiếp tục tái ký hợp đồng với YG Entertainment.

    BLACKPINK ra mắt từ tháng 8/2016 và dự kiến sẽ hết hạn hợp đồng với YG Entertainment vào tháng 8/2023. Từ nhiều tháng nay, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng BLACKPINK sẽ không tái ký với YG, thậm chí sẽ tan rã, mỗi thành viên một nơi.

    Tuy nhiên, mới đây, BLACKPINK đã có động thái khéo léo gián tiếp phủ nhận điều này. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Bloomberg, các thành viên nói rằng họ thích ở bên nhau với tư cách một nhóm nhạc hơn, dù đạt được nhiều thành công khi solo. 

    "Chúng tôi nghĩ rằng mình tạo ra sức mạnh lớn nhất khi có cả 4 người. Chúng tôi muốn tiếp tục thứ âm nhạc mà chúng tôi yêu thích trong một thời gian dài nữa với tư cách là BLACKPINK", cả nhóm đồng lòng chia sẻ.

    Như vậy, câu trả lời khéo léo của BLACKPINK đã hé mở về tương lai lâu dài của nhóm, xóa tan những tin đồn tan rã và làm an lòng người hâm mộ. Cùng với việc tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink đang rất thành công và tiếp tục được mở rộng, người hâm mộ càng thêm tin tưởng rằng BLACKPINK sẽ tái ký hợp đồng với YG Entertainment.

    truoc tin don tan ra khong tai ky hop dong voi yg entertainment blackpink co dong thai gi 1
    BLACKPINK muốn đi cùng nhau lâu dài.
    truoc tin don tan ra khong tai ky hop dong voi yg entertainment blackpink co dong thai gi 2

    Bloomberg cũng gọi tình yêu và việc cả 4 cô gái quyết tâm ở bên nhau là điều "truyền cảm hứng" cho giới trẻ. Mặc dù vô cùng thành công với những bản hit lớn nhưng các thành viên vẫn vô cùng thân thiết, không có sự ghen tị xuất hiện giữa 4 người. Thậm chí, BLACKPINK khẳng định họ coi nhau như gia đình, chị em thay vì chỉ là thành viên cùng nhóm.

    Ở thời điểm hiện tại, BLACKPINK đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng với công ty chủ quản YG Entertainment. Theo những lời chia sẻ của cả nhóm, có vẻ như Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé vẫn sẽ tiếp tục tái ký hợp đồng và cùng "khuấy đảo" thế giới thêm nhiều nữa với những bản hit trong tương lai.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tin-don-tan-ra-khong-tai-ky-hop-dong-voi-yg-entertainment-blackpink-co-dong-thai-gi-a572642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan