+Aa-
    Zalo

    Blackpink lập kỷ lục Guinness, 'phá đảo' Justin Bieber

    (ĐS&PL) - YG Entertainment cho biết, tính đến ngày 10/4 vừa qua, kênh YouTube chính thức của Blackpink cán mốc 30 tỷ lượt xem, lập kỷ lục Guinnes thế giới về kênh âm nhạc có số lượt xem cao nhất.

    Theo hãng tin Yonhap, YG Entertainment cho biết, tính đến ngày 10/4 vừa qua, kênh YouTube chính thức của Blackpink đã cán mốc 30 tỷ lượt xem.

    Theo đó, các cô nàng đã phá vỡ kỷ lục được "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber nắm giữ suốt 13 năm qua. Kênh YouTube của nhóm nhạc nữ đình đám này chạm mốc 30 tỷ lượt xem sau khoảng 6 năm 9 tháng kể từ khi thành lập.

    blackpink lap ky luc guinness pha dao justin bieber1
    Các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK.

    Mới đây, BLACKPINK cũng làm nên lịch sử sau khi kênh YouTube của nhóm trở thành kênh âm nhạc có lượng đăng ký cao nhất, với 86,9 triệu tài khoản đăng ký. Trước đó, BLACKPINK đã lập kỷ lục về nhóm nhạc nữ được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify trên thế giới và nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng album của Anh và Mỹ.

    Hiện BLACKPINK nắm giữ 21 kỷ lục Guinness thế giới. Với các thành tích ấn tượng này, 4 cô gái xinh đẹp nhà BLACKPINK đã củng cố vị trí là một trong những nhóm nhạc thành công và có ảnh hưởng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu.

    blackpink lap ky luc guinness pha dao justin bieber2
    Sân khấu Coachella nhiều chi tiết đặc biệt cho từng ca khúc.

    Mới đây, vào ngày 16/4,  BLACKPINK gây bão làng nhạc khi góp mặt trong dàn headliner - nghệ sĩ chính trình diễn Coachella 2023. Tại sân khấu âm nhạc, BLACKPINK xuất hiện trong sự reo hò, cổ vũ của hàng trăm nghìn người hâm mộ. Quay lại sân khấu Coachella sau 4 năm, 4 cô gái thể hiện sự trưởng thành trong âm nhạc lẫn phong cách khi cất tiếng hát mở đầu cùng Pink Venom

    Điều đặc biệt, sân khấu của BLACKPINK kéo dài 1 tiếng 30 phút ghi nhận lượng khán giả trực tiếp cao kỷ lục: 125 nghìn người. Bên cạnh đó, lượng người xem trực tuyến qua YouTube là 250 triệu người, cao nhất trong lịch sử Coachella.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-lap-ky-luc-guinness-pha-dao-justin-bieber-a572686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan