+Aa-
    Zalo

    “Rụng tim” trước hình ảnh chú chó Phú Quốc thay chủ tật nguyền xếp hàng nhận gạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh chú chó xoáy Phú Quốc xếp hàng, chờ nhận gạo thay chủ tật nguyền khiến cộng đồng mạng phải "ôm tim" vì quá đáng yêu.

    Hình ảnh chú chó xoáy Phú Quốc xếp hàng, chờ nhận gạo thay chủ tật nguyền khiến cộng đồng mạng phải "ôm tim" vì quá đáng yêu. 

    Những ngày qua, nhiều người dân Phú Quốc (Kiên Giang) khi đến nhận gạo tại “Thùng gạo thiện nguyện” của Liên đoàn lao động huyện tỏ ra ngạc nhiên, thích thú khi thấy một chú chó thay chủ xếp hàng nhận gạo.

    [presscloud]15888[/presscloud]

    Vidoe: Chú chó xếp hàng, nhận gạo thay chủ

    Được biết, chủ nhân của chú chó đáng yêu này là ông Tý, một người bán vé số bị tật nguyền nên phải di chuyển bằng xe lăn.

    Khi chiếc xe lăn của ông Tý đến trước cổng Liên đoàn lao động huyện Phú Quốc, chú chó này đang nằm phía sau xe liền bật dậy, chạy vào trong.

    Thấy mọi người đứng xếp hàng nhận gạo, chú chó cũng đứng xếp hàng để chờ nhận gạo thay chủ. Một cán bộ của huyện lấy phần gạo chuẩn bị sẵn đặt xuống đất, chú chó lấy miệng xách túi gạo chạy ra xe lăn đưa cho chủ, rồi nhảy lên xe tiếp tục đi bán vé số cùng chủ.

    Theo chia sẻ của ông Tý, trước đây trên đường đi bán vé số, ông xin người dân chú chó xoáy Phú Quốc này rồi đem về nuôi được mấy năm nay. Hằng ngày, ông đi bán vé số đều mang chú chó theo bên mình để bầu bạn.

    Chú chó cũng thường theo ông đi bán vé số. Mỗi lần ông Tý dừng xe trước hàng quán, chú chó xoáy lại thay chủ gặm bịch vé số mang vào đưa cho khách hàng, sau đó mang tiền chạy trở ra đưa cho chủ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-tim-truoc-hinh-anh-chu-cho-phu-quoc-thay-chu-tat-nguyen-xep-hang-nhan-gao-a325396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan