+Aa-
    Zalo

    Sân Mỹ Đình có thể đón 20.000 khán giả vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận gặp Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VFF đã đề xuất cho phép bán một lượng vé bằng 50% sức chứa của sân vận động quốc gia Mỹ Đình tại trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc.

    Chiều 9/1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức họp báo thông tin về kết quả Đại hội thường niên 2021 của VFF.

    Tại cuộc họp báo, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã đề xuất cho phép bán một lượng vé bằng 50% sức chứa của sân vận động quốc gia Mỹ Đình (khoảng 20.000 chỗ ngồi) tại trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc, trong khuôn khổ lượt về vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    san my dinh co the don 20 000 khan gia vao san co vu doi tuyen viet nam tran gap trung quoc 01
    Sân Mỹ Đình có thể đón khoảng 20.000 khán giả tới cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận gặp Trung Quốc.

    Tuy nhiên, ông Lê Hoài Anh cho biết thêm rằng, đề xuất nói trên phải được lãnh đạo thành phố Hà Nội, cùng các cơ quan quản lý nhà nước, các sở, ban, ngành có liên quan thông qua. Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ở Hà Nội, việc khán giả có hay không được vào sân theo dõi tuyển Việt Nam vẫn phải dựa trên tình hình thực tế.

    Đại diện VFF khẳng định quan điểm của liên đoàn là mong muốn khán giả được vào sân theo dõi trận đấu, nhưng phải căn cứ trên diễn biến cụ thể của dịch đồng thời chờ ý kiến của các cơ quan quản lý cùng lãnh đạo thành phố mới có quyết định cuối cùng.

    Trước đó, 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út hồi tháng 11/2021, cũng đã mở cửa đón khoảng 30% khán giả vào sân.

    Trong các trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo còn 2 trận lần lượt gặp Trung Quốc và Oman được đá trên Mỹ Đình.

    Đặc biệt, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 1/2/2022, đúng mùng 1 Tết Âm lịch.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-my-dinh-co-the-don-20-000-khan-gia-vao-san-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-tran-gap-trung-quoc-a525193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan