+Aa-
    Zalo

    Sáng mắt đẹp da với Gaevitamin – Sản phẩm của Bảo Thanh Đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đông y Bảo Thanh Đường đã kết hợp sữa ong chúa với dầu gấc nguyên chất và Vitamin E làm nên sản phẩm Gaevitamin phục hồi tế bào da, chống lão hóa da, xạm da.

    Hỏi : E mới 19 tuổi nhưng da mặt khô sạm, lại xuất hiện nhiều nốt thâm đen, lúc ôn thi đại học căng thẳng đôi mắt cứ thấy mờ mờ, vả lại vùng mắt thâm quầng lại, e có dùng gel milk emco để bôi nhưng vẫn ko hết thâm, e rất buồn vì đôi mắt của mình. Xin bs cho e biết nên dùng thuốc nào để mắt e ko còn bị thâm và mờ nữa? Và để da e hết khô sạm? E cảm ơn bs.
    Như Khánh ( Q.6 - TPHCM)
    Đáp :
    Như Khánh thân mến! nguyên nhân gây ra những vết nhăn, đốm nám, tàn nhang là do rối loạn hocmon, máu xấu, nóng gan, khí huyết lưu thông kém, rối loạn kinh nguyệt, làm việc quá sức, stress, cơ thể bắt đầu lão hóa, làn da thâm rám....Em mới 19 tuổi, da khô sạm lại bị tàn nhang đó là biểu hiện của máu xấu, gan nóng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp về việc chống da nám, khô sạm, thâm quầng như chiếu tia hoặc thẩm mỹ, tuy nhiên đa phần nếu không đắt tiền thì cũng gây tác dụng ngược lại.
    Gaevitamin – hộp 100 viên nang mềm có công dụng cao chống nám da, sạm da, bổ mắt, hạn chế cận thị, rất tốt cho các trường hợp nhức mỏi mắt, đục thủy tinh thể, người già giảm thị lực, giúp đẹp da , hết nám, ..... 
    Khánh biết không? trong sữa ong chúa có chứa acid amin, gelatin, DHA, vitamin, biotin, và tiền tố hocmôn là chất quyết định sự trẻ trung, thanh xuân và làn da đẹp khỏe từ bên trong cùng với dầu gấc chứa lượng beta – caroten rất cao, đây là một tiền chất của Vitamin A rất cần thiết cho cơ thể, nó duy trì sự hoàn chỉnh của tổ chức biểu mô như da và niêm mạc, sáng mắt và sự sinh trưởng, tăng sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn, đặc biệt rất tốt cho trẻ em chậm lớn, bệnh khô mắt, quáng gà, kém ăn mất ngủ, viêm da, trứng cá, kháng khuẩn và mau lành vết thương, nhuận tràng, trị táo bón. Còn Vitamin E có tác dụng hỗ trợ và làm mịn da, cũng như điều trị sẹo sau mụn, giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ, giảm nếp nhăn và da không bị khô. Vì thế Đông y Bảo Thanh Đường đã kết hợp sữa ong chúa với dầu gấc nguyên chất và Vitamin E làm nên sản phẩm Gaevitamin phục hồi tế bào da, chống lão hóa da, xạm da, nám tàn nhang, vừa bổ mắt, ngăn ngừa các bệnh về mắt, lại tốt cho tim và xơ vữa mạch, điều hòa huyết áp.
    Kiều dung lộ Bảo Thanh Đường - giúp cho làn da tươi trẻ mịn màng, chống lão hóa và tăng cường nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ.Sản Phẩm không những được các chị em phụ nữ tin dùng mà còn được các đấng mài râu khen ngợi. 
    Da em đang bị khô xạm, mắt mờ do học hành căng thẳng và lại còn thâm quầng mắt vì thế em có thể dùng sản phẩm thiên nhiên Gaevitamin để làm cho da mịn màng tươi trẻ, không còn mỏi mắt, thâm quầng mắt nữa. Ngoài ra em có thể dùng thêm sản phẩm Kiều Dung Lộ để chống lão hóa da, sạm da, giúp thanh nhiệt bổ huyết điều kinh, tăng cường chức năng sinh lý nữ. Cả hai sản phẩm này đều do Tập Đoàn Y dược Bảo Thanh Đường sản xuất, em liên hệ website : www.baothanhduong.com.vn hoặc các nhà thuốc đông tây y trên toàn quốc để mua sản phẩm. Em đang ở Q.6,  em có thể liên hệ phòng khám Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM, ĐT : 083 9252818 để được bác sỹ trực tiếp khám, xem mạch miễn phí và điều trị cho em tốt nhất.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Chúc em tự tin và vui khỏe
    Bác Sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-mat-dep-da-voi-gaevitamin-san-pham-cua-bao-thanh-duong-a67065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan