+Aa-
    Zalo

    Kemil – bổ sung kẽm phát triển toàn diện chiều cao, trí tuệ ở trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày càng nhiều trẻ biếng ăn, chậm lớn, ngủ hay giật mình và khóc đêm.

    Ngày càng nhiều trẻ biếng ăn, chậm lớn, ngủ hay giật mình và khóc đêm. Để khắc phục tình trạng này Công Ty CP Bảo Thanh Đường đã sản xuất sản phẩm độc đáo sirô Kemil có thành phần kẽm cao; cùng nhiều các vitamin cần thiết, giúp cho trẻ phát triển toàn diện chiều cao, trí tuệ.
    Sirô Kemil – được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao, có thành phần: Kẽm 500mg; Vitamin B1 25mg; Vitamin B2 12.5mg; Taurin  75mg; Vitamin D3 250UI; Magnesi gluconat (Magnesium gluconate) 25mg; Lysin 500mg; Vitamin B6 25mg; Calactate 500mg; Men bia (Beer yeast) 2000mg;  có công dụng : bổ sung các vitamin, acid amin, kẽm và calci cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ phát triển toàn diện chiều cao, trí tuệ và tầm vóc, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường khả năng miễn dịch. Hỗ trợ điều trị chứng tiêu chảy, chứng thiếu kẽm ở trẻ em, giúp cân bằng hệ tiêu hóa. Dùng thường xuyên để tăng cường sự phát triển của xương, phát triển chiều cao và kích thích ăn uống.
    Kemil rất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển toàn diện chiều cao và trí tuệ của trẻ
    Sản phẩm có bán rộng rãi tại các nhà thuốc đông tây y trên toàn quốc.
    Mọi người đều biết Kẽm cực kỳ quan trọng cho cơ thể, nó chịu trách nhiệm trong hoạt động của gen chứa thông tin ở các tế bào và can thiệp vào nhiều chuyển hóa như glucid, protein và acid nucleic. Kẽmlà thành tố cho ít nhất 100 enzym cần cho miễn dịch, tổng hợp Protein – DNA, phân chia tế bào, chữa lành vết thương, tăng trưởng, vị giác… Kẽmcần cho sự phát triển và thực hiện các chức năng của hệ miễn dịch chống lại các bệnh như : nhiễm trùng đường hô hấp, tai mũi họng, da, tiêu chảy. Kẽm giúp chữa lành vết thương, giúp bảo vệ sự toàn vẹn của biểu mô trước tác động các gốc tự do, đặc biệt hỗ trợ điều trị tiêu chảy cho trẻ. Thiếu kẽm sẽ ảnh hưởng tất cả các hoạt động nhân đôi của tế bào sinh sản, tăng trưởng, liền sẹo, tính  miễn dịch. Kẽm đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp, cấu trúc, bài tiết nhiều hormone khác : Insulin, hormone tăng trưởng, NGF (yếu tố tăng trưởng của dây thần kinh), thymulin, gestin. Thiếu kẽm sẽ dẫn đến việc móng dễ gẫy, trẻ em chậm lớn và gây khó ngủ, ngủ hay giật mình, khóc đêm, rối loạn tiêu hóa gây cảm giác ăn không ngon miệng, biếng ăn, (ở trẻ giảm bú), phụ nữ có thai gia tăng biến chứng của thai nhi nguy cơ sinh non.
    Chị Nguyễn Thị Hiên ở Gò Vấp TP HCM , chị cho biết : “con em được 13 tháng, nuôi con đầu nên rất khó nuôi, tối đến cháu quấy khóc, rất biếng ăn, ngủ hay giật mình và ra mồ hôi trộn. Đi tới hiệu thuốc tây ở gần nhà được chị Dược Sỹ tư vấn  Kemil có thành phần kẽm cao, dùng cho trẻ nhỏ rất tốt, em mua cho con dùng, cháu rất thích uống vì có mùi vị thơm, các triệu chứng của con em trên đã hết, lại còn ổn định đường tiêu hóa không còn rối loạn như trước”.
    Với Kemil ngoài thành phần kẽm 500mg; còn có Lysin 500mg, thành phần của Lysin cao như vậy nên chất lượng của Kemil rất tốt; vì Lysin là thành phần của nhiều loại protein là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon, nó giúp tăng cường hấp thụ và duy trì canxi ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra khỏi cơ thể do đó có tác dụng tăng trưởng chiều cao. Khi thiếu Lysin hoặc thiếu các yếu tố chuyển hóa Lysin làm cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, suy giảm hệ miễn dịch. Đối với trẻ thiếu cân nếu bổ sung Lysine thì tốc độ tăng cân sẽ cao hơn 40\% so với tốc độ tăng cân trong giai đoạn không bổ sung.
    Do đó khi cho trẻ uống Kemil (125ml) của Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường sản xuất các bà mẹ có thể rất an tâm về chất lượng và công dụng vượt trội, gặp Bác Sỹ Đào Văn Quá công tác tại bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn cho biết : “với các thành phần, công dụng của Kemil trong đó hàm lượng kẽm, Lysin, và các Vitamin cao đã khẳng định sự tín nhiệm lâu nay của Tập Đoàn Y Được Bảo Thanh Đường.
    Ngày 24/03/2013, tại hội trường Văn Phòng Quốc Hội Phía Nam. Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường vinh dự nhận giả thưởng “ Thương Hiệu Tin Cậy” do ban tổ chức và bạn đọc mạng :www.nhipcausuckhoe.org.vn cùng tạp chí môi trường và sức khỏe bình chọn trao tặng.
    Bảo Thanh Đường nhận được nhiều giải thưởng cao quý của ngành y tế
    Các sản phẩm của Bảo Thanh Đường được người tiêu dùng đánh giá cao.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường :

    Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 04.39423585

    TP Hồ Chí Minh: 210 Lê Lai, Q.1 ĐT: 08.39252818

    Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong  ĐT: 0511.3562037

    Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai ĐT: 058.3522005

    Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá ĐT: 077.3947347

    Website :www.baothanhduong.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kemil-bo-sung-kem-phat-trien-toan-dien-chieu-cao-tri-tue-o-tre-a62921.html
    Trị mụn ở Bảo Thanh Đường

    Trị mụn ở Bảo Thanh Đường

    Mụn không chỉ là nỗi lo của riêng bạn, phái đẹp mà cả các đấng mày râu, mụn không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại làm mất thẩm mỹ và không tự tin trong giao tiếp

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trị mụn ở Bảo Thanh Đường

    Trị mụn ở Bảo Thanh Đường

    Mụn không chỉ là nỗi lo của riêng bạn, phái đẹp mà cả các đấng mày râu, mụn không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại làm mất thẩm mỹ và không tự tin trong giao tiếp