+Aa-
    Zalo

    Sao Bayern đồng loạt lo sợ bị Rooney xé lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước cuộc tiếp đón Quỷ đỏ tại tứ kết lượt về Champions League, cả Dante và Boateng bên phía Hùm xám đã bày tỏ sự lo ngại về sự nguy hiểm của Rooney.

    (ĐSPL) –  Trước cuộc tiếp đón Quỷ đỏ tại tứ kết lượt về Champions League, cả Dante và Boateng bên phía Hùm xám đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về sự nguy hiểm của tiền đạo số 1 bên phía đối thủ.
    Do phải thụ án treo giò nên Dante không thể ra sân trong trận lượt đi trên sân Old Trafford. Tuy nhiên trong quá khứ, trung vệ người Brazil này đã từng nhiều phen vất vả khi được giao nhiệm vụ kèm cặp "gã Sherk". Đó là khi ĐT xứ Samba của Dante thi đấu giao hữu với ĐT Anh của Rooney hồi tháng 2 năm 2013.
     Rooney sẽ góp mặt ở đội hình xuất trong trận gặp Bayern.
    “Tôi đã từng có dịp đối đầu với Rooney trong màu áo đội tuyển quốc gia. Anh ấy là một tiền đạo xuất sắc và đẳng cấp thế giới. Một mẫu tiền đạo có khả năng đọc trận đấu rất tốt, tốc độ bứt phá tuyệt vời và khả năng dứt điểm thì hoàn hảo”, Dante chia sẻ trên trang chủ của Bayern Munich.
    Cùng chung quan điểm với người đồng đội, Jerome Boateng cũng coi Rooney là mối đe dọa lớn nhất với hàng thủ và khung thành Bayern. Cầu thủ 25 tuổi người Đức thậm chí còn cầu nguyện để tiền đạo chủ lực bên phía M.U không kịp bình phục chấn thương: “Tôi ước gì Rooney không thể trở lại ở trận tới. Nếu đó là sự thật, sẽ gặp tổn thất rất lớn với Man Utd. Bởi ai cũng biết rằng Rooney chính là chìa khóa trong lối chơi của đại diện xứ sương mù. Anh ấy luôn có tầm nhìn rất tốt, có thể sút phạt, đá phạt góc và luôn biết cách ghi bàn”.
    Video màn trình diễn của Rooney ở trận lượt đi
    Với việc đã tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội đồng thời có tên trong chuyến bay đến Đức, có đến hơn 90\% ngôi sao 28 tuổi sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận cầu quyết định với Bayern tại Allianz Arena đêm nay.
    Trong khi đối thủ hoan hỉ đón chào sự tái xuất của chân sút chủ lực thì chủ nhà đang đau đầu với cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng khi những Xherdan Shaqiri, Thiago Alcantara, Diego Contento, Holger Badstuber lần lượt dính chấn thương dài hạn, trong khi Bastian Schweinsteiger và Javi Martinez bị treo giò vì nhận đủ số thẻ phạt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-bayern-dong-loat-lo-so-bi-rooney-xe-luoi-a28609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan