+Aa-
    Zalo

    Sao M.U dính vạ vì hâm mộ trùm ma túy khét tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trung vệ Marcos Rojo của M.U mới đây đã tự mang đến rắc rối cho bản thân khi đăng tải tấm hình trùm ma túy Pablo Escoba trên tài khoản Instagram cá nhân.

    (ĐSPL) - Trung vệ Marcos Rojo của M.U vừa tự mang đến rắc rối cho bản thân khi đăng tải tấm hình trùm ma túy Pablo Escoba trên tài khoản Instagram cá nhân.
    Nhàn dỗi sinh nông nổi. Câu nói này rất đúng với trường hợp của Marcos Rojo. Đang gặp chấn thương và phải ngồi ngoài suốt nhiều tuần qua, ngôi sao 24 tuổi người Argentina bất ngờ chođăng tải tấm hình kèm theo lời trích dẫn của trùm ma tuý khét tiếng một thời có tên Pablo Escoba lên trang Instagram cá nhân. “Chỉ những người đồng cam cộng khổ và ở bên ta những lúc khó khăn mới có thể ngồi cùng bàn ăn với ta”.
    Bức hình đăng lên trang cá nhân khiến Marcos Rojo gặp rắc rối.
    Ngay sau khi đăng tải tấm hình nói trên, cựu trung vệ Lisbon đã phải nhận những lời chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Được biết Pablo Escoba sinh ngày 1949, là một trùm buôn bán ma túy ở Colombia cũng như châu Mỹ trong những năm 80 và 90 của thế kỷ XX. Năm 1989, Escoba từng được tạp chí Forbes (Mỹ) liệt kê vào danh sách 227 tỷ phú giàu nhất thế giới. Năm 1993, tài sản ước tính của y lên tới 30 tỷ USD.
    Escoba từng thao túng phần lớn thị trường buôn bán ma túy ở châu Mỹ. Dù đã có gia đình từ năm 1976, song Escoba nổi tiếng với vô số vụ ngoại tình. Escoba đã giết hại vô số cô gái, dân thường, cảnh sát cũng như chính trị gia dám chống lại y trước khi bị cảnh sát Colombia bắn chết hồi năm 1993 trong cuộc đấu súng.
    Vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) về vụ việc trên. Tuy nhiên, Marcos Rojo hoàn toàn có thể đã phải nhận một án phạt từ cơ quan bóng đá quyền lực nhất xứ sở sương mù.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-mu-dinh-va-vi-ham-mo-trum-ma-tuy-khet-tieng-a78315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan