+Aa-
    Zalo

    Sao phim Mean Girls Lindsay Lohan kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sao phim Mean Girls Lindsay Lohan đã chính thức kết hôn với vụ hôn phu Bader Shammas trong một buổi lễ thân mật, vài giờ trước sinh nhật tuổi 36 của cô.

    Một nguồn tin của Page Six mới đây đã xác nhận thông tin sao phim Mean Girls Lindsay Lohan đã chính thức kết hôn với vị hôn phu Bader Shammas trong một buổi lễ thân mật.

    Trước đó, tối 1/7 (giờ địa phương), trên trang Instagram cá nhân, cựu sao nhí đã chia sẻ: "Tôi là người phụ nữ may mắn nhất trên thế giới. Anh ấy đã tìm thấy tôi và biết rằng tôi luông mong đợi hạnh phúc và sự dung thứ, tất cả mọi thứ cùng một lúc. Tôi không thể giấu niềm hạnh phúc khi đây là chồng mình. Cuộc sống của tôi và tất cả mọi thứ của tôi. Một người phụ nữ luôn xứng đáng được hạnh phúc như thế này mỗi ngày".

    lindsay lohan ket hon
    Lindsay Lohan đã kết hôn với vị hôn phu Bader Shammas. Ảnh: Page Six

    Nhiều người bạn đã để lại bình luận chúc phúc cho Lohan, bao gồm cả Paris Hilton và Melissa Gorga. Được biết, hôn lễ diễn ra chỉ vài giờ trước khi Lindsay Lohan chính thức đón sinh nhật, bước sang tuỏi 36.

    Lohan và chồng Shammas đã gặp nhau lần đầu khi cô sống ở Dubai. Shammas sau đó đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái vào hồi tháng 11/2021. 

    Nhận xét về con rể, cha của Lindsay Lohan, ông Michael Lohan, cho biết: "Cậu ấy không phải kiểu người Hollywood, bạn sẽ không thấy bất kì hình ảnh nào của họ trên các mặt báo. Đó từng là một vấn đề của Lindsay, những thợ ảnh liên tục săn tin về con bé và viết ra những câu chuyện bịa đặt. Điều đó thật khó khăn. Nhưng giờ con bé đã ở cạnh một chàng trai không thích ánh đèn sân khấu. Con bé đang bắt đầu lại sự nghiệp và bạn sẽ cần một người tử tế ở bên cạnh khi bạn khởi động lại mọi thứ".

    Ông nói thêm: "Mọi người đều hạnh phúc. Lindsay đã lấy lại thăng bằng trong cuộc sống khi gặp được cậu ấy. Con bé đang sống một cuộc sống trọn vẹn và khoẻ mạnh".

    Minh Hạnh (Theo Page Six)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-mean-girls-lindsay-lohan-ket-hon-a543003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan