+Aa-
    Zalo

    Sao Việt - những “vũ khí bí mật” để trở thành tâm điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyện đi sự kiện dường như là “cơm bữa” đối với các mỹ nhân Việt. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà các người đẹp thường có “áp lực tỏa sáng”

    Chuyện đi sự kiện dường như là “cơm bữa” đối với các mỹ nhân Việt. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà các người đẹp thường có “áp lực tỏa sáng” và mong muốn mình phải thật nổi bật giữa đám đông. Cùng điểm lại một số mỹ nhân Việt đã xây dựng được phong cách thảm đỏ riêng cho mình nhờ kiểu make up, làm tóc, kết hợp phục trang.

    Trương Ngọc Ánh – cổ điển và lộng lẫy

     

    Thuộc lứa mỹ nhân Việt nổi tiếng những năm 90, Trương Ngọc Ánh đã chọn cho mình phong cách cổ điển mỗi khi xuất hiện. Đặc trưng là những kiểu tóc uốn lọn lớn gợn sóng, chân mày kẻ đậm, môi đỏ thẫm và thường duyên diện những bộ đầm dài ôm sát, đuôi cá vô cùng lộng lẫy.

    Thanh Hằng – Cá tính và thời thượng

     

    Là một siêu mẫu hạng A, Thanh Hằng luôn biết cách làm mới mình  với những hình ảnh cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm bằng trang phục. Cô nàng luôn chọn những bộ trang phục được thiết kế độc đáo, ấn tượng về màu sắc hoặc kiểu dáng. Kèm theo đó, Thanh Hằng cũng thường xuyên trang điểm mạnh mẽ với đường kẻ chân mày “sắc” , đôi mắt khói bí ẩn.

    Hà Anh – Gợi cảm và nóng bỏng

     

    Vì dường như gợi cảm đã ăn vào máu của Hà Anh nên từ ngoại hình, những chuyện cô nàng chia sẻ lẫn phong cách thời trang đều rất sexy. Sở hữu những đường cong nóng bỏng, Hà Anh luôn chọn cho mình những bộ cánh cut out táo bạo, khi thì để tôn vòng 1, lúc lại khoe eo thon, chân dài... Cũng là mỹ nhân có đôi môi dày căng mọng, Hà Anh luôn chọn màu son đỏ để tạo thêm sự gợi cảm cho tổng thể style.

    Hà Tăng – Đơn giản, thanh lịch

     

    Là “ngọc nữ” không hề vướng bất kỳ scandal nào, Tăng Thanh Hà cũng không chọn cách gây sốc bằng trang phục. Cô nàng thường tìm đến những bộ đầm đơn giản, thanh lịch và những  nhà thiết kế có gout giống mình để xây dựng hình ảnh – đặc biệt là Đỗ Mạnh Cường. Vì diện đồ không quá cầu kỳ nên Hà Tăng thường tạo điểm nhấn bằng cách trang điểm. Đôi khi là một chút son màu đậm cho đôi môi xinh của mình.

    Thủy Tiên – Nữ tính và sexy

     

    Được đánh giá cao về gout ăn mặc, Thủy Tiên chọn cho mình một phong cách nhiều người “học tập” – đó là nữ tính và sexy. Ấn tượng về Thủy Tiên luôn là mái tóc đen suôn dài, thân hình nuột nà và những bộ trang phục tôn lên ba vòng gợi cảm. Gương mặt cân đối của Thủy Tiên luôn được chăm chút bằng cách trang điểm tự nhiên. Đặc biệt, điểm nhấn trên gương mặt của nữ ca sỹ không thể không nhắc đến cặp chân mày độc đáo nhưng cực phù hợp với mong muốn “cá tính nhưng vẫn nữ tính” của Thủy Tiên. Chân mày ngang cũng đang là xu hướng “gây sốt” trong cộng đồng làm đẹp gần đây.

    Mới đây nhất, kết nối với Thuỷ Tiên để mong muốn cô chia sẻ về phương pháp làm đẹp và có gương mặt tự tin nhất. Thuỷ Tiên cũng rất vui khi muốn  “mách nước" cho chị, em những cách làm đẹp hiệu quả. Cô cũng tiết lộ, một trong những cách an tâm nhất khi làm đẹp là thườn xuyên ghé qua trung tâm thẩm mỹ uy tín, lâu năm, để được tư vấn và làm đẹp. Điển hình như Trung tâm thẩm mỹ Mailisa – địa chỉ “vàng” mà Thuỷ Tiên đã tin tưởng rất nhiều năm qua.

     

    Có mặt tại trung tâm thẩm mỹ Mailisa để tút tát lại cặp chân mày đẹp hoàn mỹ của mình, Thuỷ Tiên cũng chia sẻ thêm, cô cũng là một trong số những người tiên phong trong việc sử dụng công nghệ  phun mày Microtouch và quả như những gì hy vọng, hiện tại Thuỷ Tiên vô cùng tự hào với cặp chân mày đẹp hoàn hảo và vẫn giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt nhờ thẩm mỹ viện Mailisa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet---nhung-vu-khi-bi-mat-de-tro-thanh-tam-diem-a34399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan