+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và phát ngôn nổi bật tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    Vân Trang: “Không gặp Quốc Đại phí nửa cuộc đời”

    Liên tục thắng thế ở những liveshow đầu của "Cặp đôi hoàn hảo" nhưng ở những liveshow tiếp, cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại dường như ở trạng thái “bão hòa” khi để tuột mất vị trí ghế nóng.

    Cô nàng diễn viên xinh đẹp Vân Trang đã có những chia sẻ rất chân thành về những cảm xúc trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Với cô, chuyện thắng thua không quan trọng mà điều quan trọng là cô đã có được một người hiểu cô như anh Quốc Đại khi đến với sân chơi này.

    “Lúc trước khi tham gia cuộc thi thì tôi chỉ biết anh Đại qua những bài hát của anh mà thôi. Sau khi được ghép cặp và được trải qua những buồn vui cùng anh ở sân chơi này mà tôi đã hiểu được tính cách và yêu quý anh Đại nhiều hơn. Anh Đại là người có tính ôn hòa, cách xử lý khéo léo và đúng mực.Tôi xem anh như một người anh tốt của mình. Nói không quá chứ trên bước đường làm nghệ thuật nếu không gặp anh Đại thì tôi thấy phí nửa cuộc đời”, báo Đời sống và Pháp luật dẫn lời Vân Trang

    Hương Tràm: “Sexy sẽ giúp tôi quyến rũ hơn”

    Hương Tràm có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong showbiz Việt năm 2014 bởi hàng loạt những scandal ồn ào của cô gái 19 tuổi này.

    Sang năm 2015, hướng tới một phong cách nhạc trẻ sôi động, sexy, ca sĩ Hương Tràm cho biết sẽ có những "phá cách" trong các trang phục mà cô đã và đang thực hiện cũng như theo đuổi để phục vụ cho các ca khúc mà cô thể hiện trong các chương trình ca nhạc trong cũng như ngoài nước.

    Mới đây, chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới về các dự án cũng như những vấp váp của mình những năm vừa qua, Hương Tràm cho hay: "Bản thân Tràm luôn tự tin trong từng giai điệu, ca khúc cũng như kỹ thuật biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, đối với cách cư xử trong công việc và với người khác thì không được khéo léo. Tràm khi mới bước chân vào nghệ thuật luôn giữ nét chân chất, thật thà của người con gái miền Trung.

    Thế nên, yêu ghét, cách xử lý từng tình huống vẫn không được khéo léo hay được lòng mọi người. Chính vì chưa có sự va chạm với thế giới showbiz quá nhiều, lại còn trẻ thế nên đến tận bây giờ Hương Tràm vẫn đang còn ngỡ ngàng và chưa thoát khỏi những bản tính hồn nhiên của tuổi trẻ. Đó cũng là điểm yếu nhất của Hương Tràm và chỉ mong khán giả thông cảm và luôn ủng hộ Tràm mà thôi. Thêm nữa, Tràm thấy hình ảnh mới sexy của mình khá là quyến rũ nên Tràm vẫn mong muốn được lựa chọn hướng đi này".

    Lan Khuê: “Siêu mẫu cũng có thể làm hoa hậu”

    Ngay sau khi đăng quang vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Nguyễn Ngọc Lan Khuê đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày vừa qua. Nhiều ý kiến cho rằng việc Lan Khuê sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World 2015 là không phù hợp.

    Trước những ý kiến, bình luận trái chiều của dư luận, Lan Khuê tự tin cho rằng cô sẽ làm thay đổi về cái nhìn, đánh giá, quan điểm về cái đẹp của mọi người và cố gắng hơn nữa tại cuộc thi Hoa hậu thế giới sắp tới.

    Ở Việt Nam, vẻ đẹp của siêu mẫu bị cho là không phù hợp với các cuộc thi hoa hậu - nơi đề cao vẻ đẹp tâm hồn, tri thức. Chị sẽ làm cách nào để thay đổi quan điểm này? - Như mọi người đều biết, tôi không sở hữu vẻ đẹp đại chúng. Gương mặt của Khuê cũng không nằm trong những tiêu chí truyền thống của người Việt, khó có thể làm cho mọi người có thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên. Có khá nhiều vấn đề đáng bàn khi các người đẹp Việt đến với cuộc thi thế giới, bởi những tiêu chí hoàn toàn khác. Nếu tôi tham gia cuộc thi tôn vinh nhan sắc thuần Việt thì có lẽ tôi đã rớt ngay từ vòng loại.

    Tuy nhiên, tiêu chí cuộc thi Hoa khôi Áo dài lại khác. Người đoạt giải đáp ứng những tiêu chí hướng đến thế giới, nơi chuộng vẻ đẹp góc cạnh, sắc lạnh và dễ dàng tìm thấy ở người mẫu. Nhiều người vẫn còn chưa quen với suy nghĩ một cô siêu mẫu đến với cuộc thi hoa hậu, tuy nhiên, tôi sẽ làm thay đổi về cái nhìn, đánh giá, quan điểm về cái đẹp của mọi người. Nhan sắc là yếu tố cần nhưng chưa đủ. Để nhan sắc đó tỏa sáng cần sự tự tin, bản lĩnh, tri thức. Tôi tin là mình có được những yếu tố này để đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới.”, báo Zing dẫn lời Hoa khôi Áo dài Lan Khuê.

    Võ Hoàng Yến: “Tôi tự biết mình đã hết thời”

    Mới đây, chia sẻ trên báo Vnexpress, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thẳng thắn nhìn nhận, sức hút của cô không còn như xưa. Tuy nhiên, cô vẫn mong gắn bó với nghề, thay vì tìm một công việc khác.

    “Ai rồi cũng phải hết thời. Thời của tôi đã qua rồi, đó là điều không thể phủ nhận. Năm qua tôi gặp nhiều vận xui nên công việc không thuận lợi như mong muốn. Có nhiều thứ khiến tôi chán chường và chững lại, trong khi các người mẫu trẻ thì ngày càng nhiều.

    Nhưng bảo tôi bỏ nghề mẫu để đi kinh doanh, đóng phim... thì tôi chịu vì không đủ đam mê. Không làm nghề này, tôi không biết phải làm gì nữa. Người ta có thể nghĩ, người mẫu đến tuổi nên tìm một tấm chồng, ổn định cuộc sống. Nhưng tôi thì không.

    Tôi ý thức rõ vị trí mình, nhưng công bằng mà nói, tôi nghĩ mình vẫn chưa quá già để từ bỏ sàn catwalk ở tuổi 27. Nhiều sự kiện, chương trình, khách hàng vẫn tìm đến tôi và thu nhập của tôi đến giờ vẫn ổn định”, Người mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-phat-ngon-noi-bat-tuan-qua-a78692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan