+Aa-
    Zalo

    Sập đường trên cao ở Thái Lan, nhiều người thương vong

    (ĐS&PL) - Một đoạn đường trên cao đang được xây dựng phía trên đường Luang Phaeng (Thái Lan) bất ngờ sập xuống, khiến 2 người tử vong.

    Bangkok Post đưa tin, 2 người đã thiệt mạng và khoảng 10 người bị thương khi một đoạn đường trên cao đang được xây dựng phía trên đường Luang Phaeng ở quận Lat Krabang (Bangkok, Thái Lan) bị sập xuống.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 10/7 (giờ địa phương). Đoạn đường bị sập dài 500m, cắt ngang giao lộ Wat Polmanee là một phần của dự án đường cao tốc trên cao Onnut-Lat Krabang dài 2,2 km của chính quyền thủ đô Bangkok.

    sap duong tren cao o thai lan 2 nguoi tu vong tai hien truong
    Hiện trường vụ sập đường trên cao khiến 2 người tử vong. Ảnh: Bangkok Post

    Điều tra ban đầu cho thấy, một cần cẩu đang nâng đoạn đường bê tông 4 làn bị lật khiến khối bê tông rơi xuống và đè lên các phương tiện lưu thông bên dưới. Một số kết cấu thép cũng đâm vào các tòa nhà thương mại bên đường.

    Vụ việc nói trên đã khiến 2 người trong xe ô tô tử vong ngay lập tức, ngoài ra còn làm khu vực lân cận bị mất điện. Các phương tiện bị cấm di chuyển qua đoạn đường xảy ra sự cố.

    sap duong tren cao o thai lan 2 nguoi tu vong tai hien truong1
    Đoạn đường sập đè lên một chiếc ô tô. Ảnh: Bangkok Post

    Trước đó, hồi tháng 6/2023, một vụ sập đường trên cao đã xảy ra tại thành phố Philadelphia (bang Pennsylvania, Mỹ). Cụ thể, New York Post dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết một đoạn đường trên cao của Xa lộ Liên tiểu bang 95 bị sập sau khi chiếc xe bồn bị lật nghiêng và bốc cháy phía dưới.

    Ngọn lửa kèm theo cột khói lớn bùng lên vào khoảng 6h ngày 11/6, gần lối ra Đại lộ Cottman, ngay bên dưới một cây cầu vượt hướng Bắc ở Tacony. Theo ABC, các bộ phận của cầu vượt biến thành đống đổ nát khi đoạn đường cao tốc chính bị sập.

    Sự việc nói trên khiến tất cả các làn đường của Xa lộ Liên tiểu bang 95 bị chặn ở khu vực giữa lối ra của đường Woodhaven ở phía Đông Bắc philadelphia và Đại lộ Aramingo tại khu phố Port Richmond.

    XEM THÊM: Cái kết hạnh phúc cho người đàn ông rong ruổi tìm con trai bị bắt cóc suốt 22 năm

    Theo người đứng đầu Sở cứu hỏa Philadelphia Derrick Bowmer, vụ cháy xe bồn cũng dẫn đến các vụ nổ dưới lòng đất, với ngọn lửa bốc ra từ các hố ga.

    Trong một tuyên bố, Thống đốc Pennsylvania Josh Shapiro nói rằng ông đã được thông báo về tình hình vụ việc và kêu gọi người dân tránh xa đoạn đường cao tốc bị sập.

    Đinh Kim(Theo Bangkok Post, NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-duong-tren-cao-o-thai-lan-2-nguoi-tu-vong-tai-hien-truong-a582516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan