+Aa-
    Zalo

    Sau 19 ngày "im hơi lặng tiếng", động thái mới của Lisa (BLACKPINK) gây chú ý cộng đồng mạng

    (ĐS&PL) - Sau 2 tuần nghi vấn bị "phong sát" tại Trung Quốc, Lisa đã có động thái đầu tiên gây chú ý cộng đồng mạng.

    Sau khoảng 2 tuần dính nghi vấn bị “phong sát” tại thị trường Trung Quốc và khoảng 19 ngày im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, sáng 13/11, Lisa (BLACKPINK) đã chính thức có động thái đầu tiên giữa loạt ồn ào.

    Theo đó, cô đăng tải hình ảnh được chụp cho thương hiệu Celine đính kèm biểu tượng trái tim cùng loạt hashtag quảng bá cho thương hiệu này. Đây là hành động đanh thép nhất để đáp trả loạt tin đồn vô căn cứ về việc Lisa bị nhãn hàng huỷ hợp đồng gây xôn xao những ngày qua.

    sau 19 ngay im hoi lang tieng dong thai moi cua lisa gay chu y cong dong mang3
    Lisa đăng tải hình ảnh trên trang Instagram cá nhân sau những ngày vướng loạt tin đồn trên mạng xã hội.

    Trước đây, ngày 1/11, trang Weibo và fanpage với hàng triệu fan của Lisa không hiển thị. Khi tìm kiếm tài khoản trước đây của ca sĩ, mạng xã hội Weibo hiện dòng chữ: "Tài khoản này bị tố cáo vi phạm pháp luật và quy định liên quan của nền tảng Weibo, hiện không thể truy cập".

    Nhiều người suy đoán tài khoản Lisa bị xóa sau khi cô biểu diễn thoát y tại Crazy Horse ở Paris, Pháp, vào cuối tháng 9 bởi theo Hiệp hội Biểu diễn Nghệ thuật Trung Quốc, đất nước tỷ dân nghiêm cấm việc quảng bá các màn trình diễn mang yếu tố tình dục, không đứng đắn.

    Tin tức này khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc “dậy sóng”. Mặc dù không ít người tại xứ sở kim chi chỉ trích và phản đối người đẹp Thái Lan múa thoát y, họ không ngờ cách Trung Quốc “trừng phạt” cô lại nghiêm khắc đến vậy.

    sau 19 ngay im hoi lang tieng dong thai moi cua lisa gay chu y cong dong mang1
    Lisa bị xóa tài khoản Weibo, được cho là do biểu diễn thoát y.

    Nhiều bình luận được để lại trên các diễn đàn trực tuyến cho thấy sự sửng sốt trước việc Lisa bị xóa tài khoản Weibo:

    “Trung Quốc thực sự khắc nghiệt”

    “Điều đó khá thô bạo. Tài khoản của cô ấy bị xóa chỉ vì cô ấy tham gia chương trình thoát y ư?"

    “Tôi cá là cô ấy không lường được điều sắp xảy ra. Ngay cả phần còn lại của thế giới cũng phản đối cô ấy tham gia chương trình, Trung Quốc thậm chí còn khắc nghiệt hơn"

    “Trung Quốc rất nghiêm khắc với các nhân vật của công chúng và người nổi tiếng. Rõ ràng là bạn bị cấm ngay lập tức nếu khỏa thân. Phải mất nhiều thời gian hơn để xử lý Lisa, tôi đoán vì cô ấy là người nước ngoài”, một số bình luận của cư dân mạng.

    XEM THÊM: Album của Ngọt được gọi tên trong đề cử Grammy 2024

    sau 19 ngay im hoi lang tieng dong thai moi cua lisa gay chu y cong dong mang2
    sau 19 ngay im hoi lang tieng dong thai moi cua lisa gay chu y cong dong mang
    Nữ ca sĩ Lisa.

    Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng xóa Weibo chỉ là động thái đầu tiên của việc “phong sát” Lisa tại thị trường Trung Quốc. Theo họ, cơ hội để Lisa có thể vực dậy danh tiếng tại quốc gia Đông Á là bằng không.

    Ngoài ra, nhiều nguồn tin trên mạng xã hội còn cho rằng cô và bạn trai tỷ phú đã “đường ai nấy đi” vì đàng trai không đạt được mục đích. Thế nhưng đây hoàn toàn chỉ là những tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội. Điều mà chắc chắn các fan chân chính của Lisa quan tâm nhất lúc này đó chính là liệu cô có tái ký hợp đồng với công ty chủ quản YG giữa lùm xùm bủa vây hay không.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-19-ngay-im-hoi-lang-tieng-dong-thai-moi-cua-lisa-gay-chu-y-cong-dong-mang-a599244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan