+Aa-
    Zalo

    Sau 6 tháng nổi hứng song ca "Anh ơi anh ở lại", Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV của Chi Pu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Ngọc Trinh bất ngờ trở thành khách mời trong MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú.

    Việc Ngọc Trinh bất ngờ trở thành khách mời trong MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú.

    Ngọc Trinh bất ngờ xuất trong MV mới của Chi Pu. 

    Mới đây, nữ ca sĩ Chi Pu vừa tung teaser MV Cung đàn vỡ đôi đánh dấu sự trở lại với đường đua V-pop sau dự án Chi Pu's Greatest Show. Giai điệu mới mẻ cùng sự xuất hiện của các nhân vật như Chi Pu, Ngọc Trinh, Quang Sự trong những hình ảnh khác nhau làm khán giả vừa tò mò vừa thích thú. Sản phẩm này sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 3/6 tới.

    Mặc dù teaser chỉ hơn 30 giây nhưng người hâm mộ nữ ca sĩ kỳ vọng đây sẽ là một bản hit mới của Chi Pu sau ca khúc Anh ơi ở lại. Một số khán giả bình luận: "Nghe nhạc thôi đã thấy lôi cuốn rồi. Thêm Ngọc Trinh nữa sao chịu nổi", "Giai điệu lôi cuốn quá, vừa nghe thôi đã thấy ưng rồi", "Đây thật sự là một MV đáng mong đợi",...

    Ngọc Trinh xuất hiện trong MV Cung đàn vỡ đôi gây tò mò. 

    Bên cạnh giai điệu bài hát, các nhân vật trong MV Cung đàn vỡ đôi là một trong những điểm gây chú ý. Trong đoạn teaser, Chi Pu xuất hiện với hình tượng một cô gái quê tên Ba Trà. Hình ảnh mộc mạc, dịu dàng với mái tóc buông dài cùng ánh mắt đầy tâm trạng của Chi Pu khiến khán giả không khỏi tò mò. Đáng chú ý, sự xuất hiện của "nữ hoàng nội y" đã lập tức "gây bão" trên mạng xã hội. Trong sản phẩm này, Ngọc Trinh vào vai cô tiểu thư Thu Hà sang trọng, đài cát. Từ trang phục, mái tóc đến cách trang điểm của cô đều mang đậm màu sắc cổ điển. Hình ảnh này của Ngọc Trinh nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả. Một số tài khoản phấn khích: "Lúc đầu tưởng nhìn nhầm, ai ngờ là Ngọc Trinh thật", "Một mình chị Chi thôi đã chịu không nổi rồi, đằng này thêm chị Trinh nữa, ngất luôn!", "Ngọc Trinh xinh đẹp thật sự",...Ngoài ra, phân cảnh Chi Pu cởi bỏ áo bà bà trước mặt Ngọc Trịnh khiến một số khán giả dự đoán rằng MV sẽ là một câu chuyện tình "bách hợp" giữa hai nhân vật nữ.

    Ngay sau khi teaser MV Cung đàn vỡ đôi lên sóng, các fan của Chi Pu cũng như Ngọc Trinh nhanh chóng nhớ lại thời điểm cuối tháng 11/2019, hai cô nàng mỹ nhân của showbiz Việt đã cùng đứng trên một sân khấu âm nhạc và song ca "Anh Ơi Ở Lại" - một bản hit của Chi Pu.

    Ngọc Trinh và Chi Pu từng đứng chung sân khấu cách đây 6 tháng. 

    Cụ thể, trong một sự kiện quy tụ dàn người đẹp nổi tiếng showbiz tại TP.HCM cuối năm 2019, là nữ ca sĩ khách mời đặc biệt trong chương trình, Chi Pu đã mang tới ca khúc Anh ơi anh ở lại để gửi tặng khán giả. Đáng chú ý, Ngọc Trinh đã bất ngờ bước lên sân khấu cùng Chi Pu song ca bản hit này khiến dân tình được một phen "náo loạn". Thậm chí, Ngọc Trinh còn thỏ thẻ với Chi Pu rằng "Chưa thuộc lắm nha" và tiết lộ để có can đảm lên sân khấu hát cùng đàn em, cô đã phải uống hết... 10 ly rượu. Chính màn song ca ngẫu hứng và đặc biệt này đã ngay lập tức viral mạnh mẽ và được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.

    Chính việc song ca trên sân khấu với ca khúc "Anh Ơi Ở Lại" khiến nhiều người cho rằng đây chính là cơ duyên đặc biệt để Chi Pu và Ngọc Trinh có màn hợp tác trong MV Cung đàn vỡ đôi. Chưa biết sự cộng hưởng của hai mỹ nhân showbiz sẽ tạo nên một sản phẩm âm nhạc như thế nào nhưng ngay lúc này, cộng đồng fan của Chi Pu cũng như Ngọc Trinh đang rất háo hức chờ đến khi MV Cung đàn vỡ đôi được chính thức lên sóng.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-6-thang-noi-hung-song-ca-anh-oi-anh-o-lai-ngoc-trinh-bat-ngo-xuat-hien-trong-mv-cua-chi-pu-a325628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan