+Aa-
    Zalo

    Sau cởi đồ níu tình, cô gái Hải Phòng bị "soi" quá khứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô gái đã khóa Facebook cá nhân, trong khi những hình ảnh nóng bỏng đang được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn và mạng xã hội...

    (ĐSPL) - Cô gái đã khóa Facebook cá nhân, trong khi những hình ảnh nóng bỏng đang được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn và mạng xã hội...

    Khoảng 23h tối 15/3, trước cửa phòng chiếu phim trong khuôn viên rạp chiếu phim Megastar (TTTM Parkson, đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng) xảy ra sự việc hy hữu. Một cô gái sau khi hết la hét rồi chạy theo ôm lấy một chàng trai, đã cởi phăng quần áo giữa chốn đông người.

    Chàng trai xấu hổ lôi cô gái vào trong góc cửa rạp, khuyên nhủ nhưng cô gái không nghe khiến chàng trai vừa xấu hổ, vừa tức giận bỏ đi. Nhưng cô gái càng ôm chặt lấy người yêu.

    Cô gái cởi đồ níu kéo bạn trai ở rạp chiếu phim khiến nhiều người kinh ngạc.

    Một người chứng kiến cho biết, hôm đó cả hai cùng nhau đi xem phim để kết thúc một cuộc tình. Nhưng sau khi xem phim xong, cô gái muốn níu kéo tình yêu nên đã lên tiếng dọa chàng trai: "Nếu anh bỏ em thì em sẽ chết ở đây. Em sẽ tự tử. Em sẽ cởi hết quần áo trả anh"...

    Sự việc khiến những người có mặt hết sức kinh ngạc không thốt lên lời. Mọi việc chỉ được giải quyết khi bảo vệ rạp chiếu phim có mặt. Sau đó, những hình ảnh và cả clip sự việc đã lan truyền chóng mặt trên mạng. Đa số đều chỉ trích hành động cuồng yêu đến mất cả lý trí của cô gái.

    Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng bắt đầu "lục lọi" thông tin về đời tư của cô gái, kèm theo nhiều bình luận không thiện cảm. Hiện cặp đôi trên vẫn chưa xuất hiện hay đưa ra bất cứ giải thích nào. 

    Cô gái đã khóa Facebook cá nhân, trong khi những hình ảnh nóng bỏng của cô đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn và mạng xã hội, cùng nhiều câu chuyện gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

    Vẫn biết mạng xã hội là nơi mọi người có thể tự do chia sẻ những suy nghĩ của mình nhưng việc xâm phạm đời tư cá nhân lại là việc không nên, nhất là khi chủ nhân của chúng đang gặp vấn đề rắc rối với dư luận.

    Hành động xâm phạm đời tư người khác không những là hành vi ứng xử không văn minh mà còn vi phạm quy định của pháp luật.

    P.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-coi-do-niu-tinh-co-gai-hai-phong-bi-soi-qua-khu-a87672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan