+Aa-
    Zalo

    Sau lệnh cấm, Hương Tràm lại hở bạo đi diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước án phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng ở Hà Nội vì ăn mặc phản cảm, Hương Tràm vẫn thoải mái diện trang phục sexy khi diễn tại một quán bar ở Quảng Ninh.

    (ĐSPL) - Trước án phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng ở Hà Nội vì ăn mặc phản cảm, Hương Tràm vẫn thoải mái diện trang phục sexy khi diễn tại một quán bar ở Quảnh Ninh vào cuối tuần qua.
     
    Mới đây trên trang cá nhân của Hương Tràm, cô nàng chia sẻ hình ảnh mới của mình khi trình diễn tại một quán bar ở Hạ Long, Quảng Ninh cùng dòng chia sẻ: " Hương Tràm không biết nói gì hơn vì sự hạnh phúc mà khán giả Hạ Long View đã mang tới cho Tràm hôm nay! Một không khí quá đông quá cuồng nhiệt !!! Nhanh nhanh lại về Hạ Long diễn nào".
     

    Chia sẻ của Hương Tràm trên trang cá nhân.

    Có thể thấy trong bức hình, Hương Tràm diện chiếc đầm ngắn cũn cỡn và khoét lưng sâu vô cùng sexy. Mặc dù trước đó, cô nàng đã phải nhận án phạt từ Sở VHTT&DL Hà Nội với mức phạt khá cao: cấm diễn tại Hà Nội 3 tháng và phạt hành chính 10 triệu đồng. Nhưng dường như án phạt này cũng không hề ảnh hưởng tới cô nàng. 

    Được biết, dù bị cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội nhưng Hương Tràm vẫn kín lịch diễn tại các tỉnh, thành khác trong cả nước.

    Hình ảnh ăn mặc hở hang của Hương Tràm trước đó.

    Sau khi bị chỉ trích về việc ăn mặc phản cảm, Hương Tràm từng lên tiếng và nói: "Thật sự, tôi hồn nhiên lắm, bộ này tôi đã mặc diễn ở Úc rồi và tôi cũng thấy mọi người không ý kiến gì. Với quan điểm của riêng tôi, tôi lại thấy nó đẹp, chính vì thế tôi mới mặc lại chứ. Nhưng đúng là mỗi người một quan điểm, mỗi người một tư duy về mặc đẹp. Có thể tôi thiếu kiến thức trầm trọng về thời trang nên tôi chưa ý thức được cái nào đẹp và cái nào chưa đẹp".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-lenh-cam-huong-tram-lai-ho-bao-di-dien-a55136.html
    Sự kiện: Hương Tràm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan