+Aa-
    Zalo

    Sau nhiều đồn đoán, GM vừa xác nhận mẫu bán tải chạy điện công suất lên tới 1.000 mã lực sẽ trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu xe này mang tên “GMC Hummer EV” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/5 nhưng hiện công ty mới công bố hình ảnh teaser đầu tiên.

    Mẫu xe này mang tên “GMC Hummer EV” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/5 nhưng hiện công ty mới công bố hình ảnh teaser đầu tiên.

    Sau nhiều tháng chỉ có tin đồn và những phỏng đoán, giờ đây General Motors (GM) đã xác nhận sự trở lại của thương hiệu Hummer, và khởi đầu sẽ là một mẫu xe bán tải chạy điện công suất lên tới 1.000 mã lực.

    Sau nhiều đồn đoán, GM vừa xác nhận mẫu bán tải chạy điện công suất lên tới 1.000 mã lực sẽ trở lại. Ảnh: GM

    GM hiện chưa công bố nhiều thông tin chi tiết, nhưng cho biết mẫu Hummer thế hệ mới đầu tiên sẽ là xe bán tải chạy hoàn toàn bằng điện, với công suất lên tới 1.000 mã lực và mômen xoắn 11.500 lb-ft (15.574 Nm). Sức mạnh này cho xe khả năng tăng tốc 0-96 km/h chỉ trong 3 giây.

    Mẫu xe này mang tên “GMC Hummer EV” và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/5. Hiện công ty mới công bố hình ảnh teaser đầu tiên, cho thấy xe dùng lưới tản nhiệt gồm 6 thanh dọc đúng nét đặc trưng của Hummer trước đây nhưng các thanh nhỏ hơn, cùng đèn pha LED. Bên dưới là cản trước hầm hồ và logo GMC.

    Phó Chủ tịch Buick và GMC, cho biết: “GMC chuyên sản xuất những chiếc SUV và xe bán tải tính năng vận hành cao hạng sang, và GMC Hummer EV sẽ là một bước tiến mới.”

    Theo các thông tin được công bố trước đó, các mẫu xe BT1 sẽ được phát triển trên nền tảng mới với giá bán từ 90.000 USD trở lên. Giá cao cũng là động lực hồi sinh Hummer, vốn luôn được coi là xe bán tải và SUV đắt tiền.

    Ngoài ra, Hummer cũng được xem là lựa chọn phù hợp hơn Cadillac khi thương hiệu xe sang này khai tử mẫu Escalade EXT bán chậm vào năm 2013.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-nhieu-don-doan-gm-vua-xac-nhan-mau-ban-tai-chay-dien-cong-suat-len-toi-1000-ma-luc-se-tro-lai-a309853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan