+Aa-
    Zalo

    Sau trận đấu với U22 Lào, báo Hàn Quốc nhận định U22 Việt Nam đang nhớ thầy Park

    (ĐS&PL) - Sau màn trình diễn không như ý trước U22 Lào ở trận ra quân SEA Games 32, truyền thông Hàn Quốc nhận định U22 Việt Nam đang nhớ thầy Park Hang-seo.

    U22 Việt Nam được nhận định rằng đã có sự thay đổi lớn ở kỳ SEA Games 32 trên đất Campuchia. Theo đó, đội hiện tại được dẫn dắt bởi HLV Philippe Troussier, chứ không phải ông Park Hang-seo.

    Dù trận ra quân thắng U22 Lào với tỷ số 2 - 0, song màn trình diễn của đội không làm thoả mãn sự kỳ vọng của người hâm mộ dải đất hình chữ S.

    Thực tế, có nhiều thời điểm đoàn quân của chiến lược gia có biệt danh “phù thuỷ trắng” bị U22 Lào dồn ép, may mắn mới không bị gỡ hòa và ở phút bù giờ mới ấn định tỷ số 2 - 0.

    Chứng kiến màn trình diễn trước U22 Lào, người hâm mộ Việt Nam thực sự nhớ HLV Park Hang-seo”, tờ MK của Hàn Quốc bình luận.

    Tờ báo xứ Kim chi nhắc lại chiến tích huy hoàng mà thầy Park làm nên cùng bóng đá Việt Nam, bao gồm 2 chức vô địch SEA Games.

    Không khó để hình dung tâm trạng của người hâm mộ Việt Nam sau màn trình diễn trước U22 Lào. Thậm chí, chính HLV Michael Weiss còn phát biểu sau trận đấu rằng đội bóng của ông xứng đáng giành điểm trước U22 Việt Nam”, tờ báo Hàn Quốc viết thêm.

    sau tran dau voi u22 lao bao han quoc nhan dinh u22 viet nam dang nho thay park1
    Báo Hàn Quốc cho rằng U22 Việt Nam đang thực sự nhớ thầy Park.

    Được biết, chiến thắng 2 - 0 của Việt Nam với Lào đã khiến không ít người lo lắng khi trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt, U22 Việt Nam đã không thể áp đạt lối chơi. Thậm chí nhiều thời điểm, họ còn bị đối phương dồn ép và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Quan Văn Chuẩn, có lẽ HLV Troussier và các học trò đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

    Trước đó, U22 Việt Nam cũng không có được màn chạy đà hoàn hảo cho SEA Games 32, bao gồm chuỗi 5 trận giao hữu toàn thua. 

    Chính những màn trình diễn nghèo nàn kể trên khiến thầy trò HLV Troussier đang vấp phải những hoài nghi về việc hiện thực hóa mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

    Trong bài viết có tiêu đề "HLV Park Hang-seo ra đi, để lại một U22 Việt Nam đáng lo" của tờ Chosun của Hàn Quốc đã bày tỏ sự quan ngại: "Đội U22 Việt Nam đã bộc lộ những lỗ hổng lớn mà HLV Park Han-seo để lại.

    Trong hai kỳ SEA Games liên tiếp vào năm 2019 và 2022, đội U22 Việt Nam đều giành tấm huy chương vàng dưới thời HLV Park Han-seo. Giờ đây, HLV kế nhiệm Philippe Troussier gặp phải thách thức rất lớn để lên ngôi cao nhất lần thứ ba liên tiếp.

    HLV Park Hang-seo đã biến các đội tuyển của Việt Nam trở thành thế lực thực sự ở Đông Nam Á. Chính vì vậy, sau khi HLV người Hàn Quốc ra đi, HLV Philippe Troussier phải chịu áp lực thành công rất lớn.

    Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier chưa mang tới niềm tin cho người hâm mộ Việt Nam. U22 Việt Nam thi đấu rất bết bát trong thời gian qua. Người hâm mộ đặt câu hỏi về năng lực của HLV người Pháp".

    Trước những áp lực cũng như cái bóng quá lớn mà HLV Park Hang-seo để lại, nhà cầm quân người Pháp cho hay vẫn đang cố gắng truyền tải triết lý bóng đá mới cho đội tuyển U22 Việt Nam.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tran-dau-voi-u22-lao-bao-han-quoc-nhan-dinh-u22-viet-nam-dang-nho-thay-park-a574214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan