+Aa-
    Zalo

    Sẽ có 3 cầu thủ Việt kiều ở ĐT Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - ĐT Việt Nam sẽ có 3 cầu thủ Việt kiều nếu Đặng Văn Robert và Michal Nguyễn được triệu tập lên tuyển cùng với Mạc Hồng Quân.

    (ĐSPL) - Nhiều khả năng 2 cầu thủ Việt kiều người CH SécĐặng Văn RobertMichal Nguyễn sẽ được gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loạiWorld Cup 2018. Như vậy, cùng với Mạc Hồng Quân, ĐT Việt Nam sẽ có 3 cầu thủ Việt kiều góp mặt trong đội hình.

    Miura đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự cho đội tuyển, nhưng chưa phát hiện ra nhân tố mới ngoại trừ cựu binh Minh Châu của Hải Phòng. Vì thế, nhà cầm quân người Nhật Bản đang xem xét gọi lên tuyển hai cầu thủ Việt kiều là trung vệ Michal Nguyễn và hậu vệ trái Đặng Văn Robert đều của B.Bình Dương. Đó chính là lý do ông tới sân Gò Đậu dự khán trận B.Bình Dương vs Hải Phòng vừa qua.

    Michal Nguyễn và Đặng Văn Robert trong màu áo B.Bình Dương.

    Mặc dù cả hai cầu thủ này đều không được tung ra sân, cơ hội lên tuyển của họ vẫn rất cao. Thông tin này được ông Dương Vũ Lâm - trưởng văn phòng đại diện phía Nam thuộc VFF cho biết. Cả Michal Nguyễn (sinh 1989) và Đặng Văn Robert (1986) đều mang dòng máu Việt nhưng lại sinh ra, lớn lên và chơi bóng ở Cộng hòa Séc và hiện đều đã nhập tịch Việt Nam. Michal Nguyễn được ông Mai Đức Chung giới thiệu lên tuyển U22 Việt Nam và sau đó là ĐT Việt Nam. Còn Đặng Văn Robert thậm chí đã làm rể Việt được 6 năm và từng thi đấu qua một loạt đội bóng tên tuổi của V.League như Thanh Hóa, XMXT Sài Gòn, B.Bình Dương.

    Ngoài trường hợp của Michal Nguyễn và Đặng Văn Robert, Miura cũng đang để ý tới Tăng Tuấn và Ngọc Thịnh. Cả hai cầu thủ này đều đang có phong độ cao trong màu áo B.Bình Dương và Hải Phòng. Cuối tuần này, Miura tiếp tục đến các sân ở phía Nam xem các trận đấu thuộc vòng 12 V.League là Đồng Tháp vs Hà Nội T&T vào ngày 1/5, Đồng Tâm Long An vs Hải Phòng vào ngày 2/5 và XSKT Cần Thơ vs Thanh Hóa ngày 3/5.

    Công Vinh ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League cho B.Bình Dương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-co-3-cau-thu-viet-kieu-o-dt-viet-nam-a92706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan